Trang chủ Blog ÚC

Xin Visa du lịch Úc mất bao lâu? Chi phí làm Visa Úc như nào?

Visata

07-10-2022 30352

“Xin Visa du lịch Úc mất bao lâu? Chi phí ra sao?” là những câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Việc biết được thời gian làm Visa du lịch Úc, và các khoản phí phải đóng sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị kỹ càng hơn cho chuyến du lịch của mình. Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây:

Xin Visa du lịch Úc mất bao lâu?

Tùy vào nhiều yếu tố mà thời gian xét hồ sơ của bạn nhanh hay chậm. Thông thường thời gian cấp Visa du lịch Úc sẽ dao động từ 1 tuần đến 1 tháng sau khi bạn hoàn tất việc nộp đơn, lăn tay chụp hình và khám sức khỏe nếu có. Ngoài số lượng hồ sơ nhiều hay ít, mùa cao điểm du lịch hay thấp điểm, thời gian xét phụ thuộc rất lớn vào việc hồ sơ xin Visa của bạn cần có điền đầy đủ thông tin, nộp đủ giấy tờ được yêu cầu, cách sắp xếp các giấy tờ Visa. Giống như bạn nấu một món ăn, nếu các nguyên liệu đã được chuẩn bị, sơ chế đầy đủ thì thời gian hoàn thành món ăn sẽ rất nhanh chóng và đảm bảo tươi ngon. Các loại đơn, giấy tờ thân nhân, tài chính, công việc chính là "nguyên liệu" để cho Lãnh sự xem xét hồ sơ xin visa Úc của bạn có được cấp, và cấp ngay hay cần phải mất thêm nhiều thời gian điều tra những thông tin chưa rõ ràng. Ngoài ra bạn cũng không cần phải mất thời gian bổ sung các giấy tờ còn thiếu, hoặc nghiêm trọng hơn là bị từ chối chỉ vì thiếu một vài giấy tờ sẵn có như: giấy đồng ý cho con đi du lịch, giấy đk kết hôn, stk không đủ...

Việc xin visa mất nhiều thời gian hơn dự kiến sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kế hoạch chuyến đi của bạn, phải dời ngày, xếp lại lịch trình, dời ngày nghỉ phép, nếu cận ngày có thể phải mua vé máy bay giá rất cao. Vì vậy đừng ngại ngần liên hệ sdt/zalo 0915978168 - VISATA sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí check list hồ sơ xin visa ÚC đầy đủ, chính xác nhất và còn đảm bảo cho hồ sơ xin visa của bạn tránh bị từ chối vì thiếu giấy tờ.

 

 

Nếu bạn thấy thời gian duyệt Visa quá lâu, cần liên hệ ngay với Lãnh sự Úc tại Việt Nam để tìm hiểu nguyên nhân để kịp thời khắc phục. Có thể Lãnh sự yêu cầu bạn bổ sung hồ sơ, khám sức khỏe... mà bạn không biết.

Trường hợp không may bị từ chối, đừng lo lắng, hãy liên hệ với VISATA qua sdt/zalo 0915978168 để được hỗ trợ liên hệ với Lãnh sự để khiếu nại giúp bạn, hoặc làm lại hồ sơ ngay cho bạn đến Úc theo kế hoạch ban đầu.

Bạn cũng cần tìm hiểu kĩ về các thủ tục, thông tin trước khi nộp hồ sơ xin Visa đế tránh được những rủi ro bị từ chối visa không đáng có. 

Thời hạn của Visa du lịch Úc là bao lâu?

Nếu được cấp visa, bạn sẽ nhận được email có đính kèm visa điện tử, có ghi rõ thời hạn visa. Thời hạn từ 3 đến 12 tháng tùy thuộc vào lịch trình chuyến đi, hồ sơ cá nhân, hay mục đích chuyến đi. Một số trường hợp Lãnh sự ÚC cấp cho đương đơn loại visa có thời hạn 3 năm. Visa này chỉ cấp trong trường hợp bạn chắc chắn đến Úc để du lịch hoặc thăm người thân của mình.

Chính vì vậy, khi làm Visa cũng cần để ý thời hạn của Visa, thời gian được ở lại Úc để có một lịch trình cụ thể. Đặc biệt cần làm Visa trước ngày đi du lịch càng sớm càng tốt để tránh những rủi ro về việc rớt hoặc thời gian nhận Visa quá lâu.

Nếu bạn có công việc hay người thân ở ÚC, loại visa 3 năm sẽ rất thuận tiện cho các chuyến đi của bạn trong tương lai. Để được tư vấn rõ hơn về loại visa ÚC 3 năm này, hãy gọi/zalo số 0915978168 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

Chi phí làm Visa du lịch Úc hết bao nhiêu?

Chi phí xin làm Visa du lịch Úc bao gồm những khoản chi phí cụ thể nhau sau. Bạn cần chú ý và chuẩn bị những chi phí này và cả phần chi phí phát sinh nếu bạn muốn bổ sung Visa của mình.
- Phí nộp hồ sơ từ ngày 15/9/2022 là 454,000 đ đối với đương đơn chính. Và 304.000 đ đối với đương đơn phụ thuộc.
- Phí thị thực: 150 AUD/ mỗi đương đơn. Lấy dấu vân tay theo yêu cầu của Đại sứ quán/Lãnh sự quán
- Phí nộp bổ sung hồ sơ (khoản phí này sẽ không phải trả nếu bạn cung cấp thư yêu cầu bổ sung từ Đại sứ quán/ Lãnh sứ quán): 304,000đ / mỗi đương đơn.

- Ngoài ra còn phải đóng phí khám sức khỏe tại phòng khám nếu được yêu cầu khám. Phí khám sức khỏe di dân là 120usd

Để tránh phát sinh chi phí không đáng có, như thời gian chuẩn bị hồ sơ, phải nộp lại phí do bị từ chối..., bạn nên tham khảo VISATA qua zalo/sdt 0915978168 để được tư vấn miễn phí, giúp cho bạn tránh được các khoản chi phí phát sinh. Hoặc trả phí cho dịch vụ giúp bạn không mất thời gian, không phải xếp hàng chờ đợi mà không chắc chắn có visa.
Hiện nay bạn có thể xin visa ÚC online, Với lựa chọn này thời gian làm Visa của bạn sẽ được rút gọn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi rất hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn biết được câu trả lời cho câu hỏi “visa du lịch úc mất bao lâu”.

 

Nguồn Tham khảo:

Dịch vụ làm visa các nước Bao đậu

- Visata -

Xem thêm bài viết hấp dẫn khác:

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved