Trang chủ Blog ÚC

Xử lý như thế nào khi bạn bị từ chối cấp visa du lịch Úc?

Bạch Minh

28-04-2019 2628

Khi làm visa đi du lịch Úc hay đến Úc với bất kì lý do gì thì hồ sơ của bạn đều phải trải qua một công đoạn keiemr duyệt nghiêm ngặt và chặt chẽ nhất. Chính vì làn song di cư hiện nay nên chính phủ Úc đã thắt chặt các chính sách về cấp visa, điều này tạo ra không ít những khó khăn cho bạn khi xin visa đến đất nước này. Vậy khi bạn bị từ chối cấp visa thì phải xử lý như thế nào?

Những lý do bạn thường bị từ chối cấp visa du lịch Úc là gì?

Giấy tờ trong hồ sơ của bạn không đủ hay không đúng quy định như những giấy tờ bằng các tiếng khác không được dịch thuật hay những giấy tờ nhằm chứng minh công việc hay chứng minh nhân thân không rõ ràng hoặc có điểm nghi ngờ…

 

Giấy tờ của bạn không đúng với quy định

 

Hộ chiếu của bạn không có dấu của những quốc gia khác điều này có nghĩa là bạn chưa từng đi du lịch nước ngoài bao giờ. Điều này khiến các nhân viên đại sứ nghi ngờ về việc bạn có chấp hành đúng các quy định của Úc khi đến đất nước này hay không. Vì thế hộ chiếu có con dấu của nước khác sẽ là lợi thế cho bạn.

 

Cuộc phỏng vấn của bạn không đạt yêu cầu có nghĩa là câu trả lời của bạn không khớp với những già bạn khai trong hồ sơ của mình hay một thái độ thiếu tự tin, trả lời ấp úng hoặc căng thẳng sẽ làm cho nhân viên phỏng vấn nghi ngờ về độ trung thực trong câu trả lời hay mục đích chuyến đi của bạn. Chính những điều này sẽ là nguyên nhân dẫn đến nguy cơ bạn bị đánh trượt visa.

 

Nơi bạn đến nằm trong danh sách đen của đại sứ quán, nghĩa là nơi có nhiều người từng trốn và làm việc bất hợp pháp.

 

Bạn sắp xếp hồ sơ không khoa học, việc này sẽ làm cho quá trình kiểm duyệt hồ sơ mất nhiều thời gian, gây khó khăn cho nhân viên kiểm duyệt.

 

Những giấy tờ dịch thuật không đúng theo quy định hay nội dung dịch không chính xác hoặc không có dấu công chứng hay dấu của tư pháp.

 

Bạn còn trẻ, công việc không ổn định sẽ khiến cho những nhân việ đại sứ quán nghi ngờ về mục đích chuyến đi hoặc bạn có quay lại Việt Nam sau khi chuyến du lịch kết thúc hay không.

Phải làm gì khi bạn bị từ chối cấp visa du lịch Úc?

 

Đừng để visa là lý do làm hoãn chuyến đi của bạn

 

Thông thường bạn sẽ nhận được mail thông báo lý do mình bị từ chối cấp visa du lịch Úc. Từ những lý do ấy bạn hãy xác định xem với những lỗi này bạn có thể sửa chữa hoặc bổ sung thêm không. Nếu bạn không xử lý triệt để những nguyên nhân bị từ chối visa lần này thì lần sau bạn nộp cũng không tránh khỏi kết quả như lần thứ nhất. Để việc xin visa không làm ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn thì hãy tìm đến sự hỗ trợ của những dịch vụ visa Úc. Một trong những dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp đó là visata.vn, một trong những cái tên quen thuộc với những ai cần làm visa. Bạn có thể liên hệ số điện thoại 0915.978.168 hoặc truy cập địa chỉ https://visata.vn để được ưt vấn và hỗ trợ trực tiếp nhé.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved