Trang chủ Blog CANADA

Giải đáp: Rớt visa Mỹ có xin được visa Canada không?

Visata

06-10-2024 105

Rớt visa Mỹ có xin được visa Canada không” là những câu hỏi mà Visata nhận được khá nhiều trong thời gian qua. Không ít người đã đồn đoán về việc bị từ chối visa Canada do từng rớt visa Mỹ. Vậy những lo lắng trên của bạn có thật sự chính xác? Việc rớt visa Mỹ có ảnh hưởng đến việc xin visa Canada hay không? Để trả lời được những câu hỏi trên, bạn hãy tham khảo thông tin mà Visata chúng tôi sẽ chia sẻ ở bài viết này nhé!

Tìm hiểu: Rớt visa Mỹ có xin được visa Canada hay không?

Rớt visa Mỹ có xin được visa Canada không”. Bạn hoàn toàn có thể xin được visa Canada nếu đã từng bị rớt visa Mỹ. Bởi mọi vấn đề về tính chất công việc, tài chính hay cá nhân của bạn đều tốt đẹp thì việc xin lại visa Canada mà không hề gặp bất cứ trở ngại nào. 

Tuy nhiên, để tăng khả năng đậu visa Canada thì đương đơn cần chuẩn bị kỹ lưỡng về hồ sơ cũng như các bước liên quan để tăng khả năng đậu. Vì thực tế, nếu trượt visa Mỹ là một điểm trừ nhưng visa Canada bạn chuẩn bị kỹ lưỡng hơn sẽ tăng cao khả năng đậu cao hơn.

Khi bạn bị rớt visa Mỹ có xin được visa Canada không?

Những trường hợp không nên xin visa Canada khi đã từng bị rớt

Thông thường, sau khi bị rớt visa Mỹ thì đương đơn vẫn có thể xin lại visa Canada. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc một trong những trường hợp dưới đây thì không nên nộp visa Canada vì khả năng bị từ chối là có thể xảy ra:

  • Đối với trường hợp đang xin visa định cư thì không nên xin thêm visa thăm thân hay visa du lịch. Điều này sẽ gây trở ngại cho bạn, khiến Đại sứ quán đặt nghi vấn bạn sẽ bỏ trốn khi du lịch Canada. Vì thế, khi bị đánh trượt visa Canada vì lý do này thì bạn không nên xin lại visa nữa.

  • Khi xin visa Canada, điều tối kỵ nhất đó chính là khai gian hồ sơ, giấy tờ. Nếu vi phạm vào điều lệ này, bạn hoàn toàn bị đánh rớt visa của đất nước lá phong đỏ.

  • Canada là nước láng giềng thân thiết của Mỹ. Hồ sơ xin thị thực của hai nước cũng có sự tương đồng. Chính vì thế, khi bạn vừa bị rớt visa Mỹ có xin được visa Canada không? Bạn hoàn toàn có thể xin lại visa Canada, tuy nhiên, tỷ lệ thành công thường không cao.

  • Nếu đã xin được visa Canada thì bạn nên xuất cảnh đúng lịch trình đã xác định sẵn. Nếu bạn cố tình kéo dài thời hạn khi chưa thực hiện việc gia hạn thì sẽ gây khó khăn cho lần xin visa sau.

  • Đối với trường hợp đương đơn không đưa ra được lịch trình di chuyển khi đến Canada hoặc không có thư bảo lãnh hợp pháp thì việc xin visa Canada của bạn cũng sẽ không thành công.

Nếu rớt visa Mỹ thì cơ hội đậu visa Canada vẫn có khả năng

Visata - Đơn vị cung cấp dịch vụ visa Canada số 1 trên thị trường

Visata được biết đến là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ xin thị thực tại nhiều nước lớn như Mỹ, Canada, Nhật, Hàn, Úc,...Chúng tôi tự hào khi nhận được nhiều sự tin yêu và lựa chọn của công dân trong và ngoài nước. 

Hàng năm, Visata đã xử lý được hàng ngàn trường hợp phức tạp và thành công trong việc cấp visa Canada. Các chuyên gia của chúng tôi luôn túc trực và hỗ trợ bạn nhanh chóng. Bất kỳ khi nào bạn cần, đội ngũ tư vấn viên sẽ phục vụ ngay.

Bên cạnh đó, Visata còn cung cấp dịch vụ làm visa Canada đa dạng với tỷ lệ đậu lên đến 99%. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ do Visata cung cấp. Bởi chúng tôi luôn đáp ứng ba tiêu chí quan trọng nhất là uy tín - nhanh chóng - chính xác. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm luôn được đào tạo, bài bản và nắm rõ mọi thủ tục, đổi mới khi xin visa.

Nếu muốn tăng khả năng đậu visa Canada thì bạn có thể sử dụng dịch vụ Visata

Nếu bạn quan tâm thêm những vấn đề xoay quanh xin visa Canada có thể tham khảo một số bài viết dưới đây:

Lời kết

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “Rớt visa Mỹ có xin được visa Canada không”. Bạn hoàn toàn có thể xin visa Canada sau khi bị rớt visa Mỹ. Tuy nhiên, để tỷ lệ đậu visa cao thì đương đơn cần tìm hiểu rõ mọi quy trình, thủ tục. Học hỏi kinh nghiệm từ những người đã đậu visa để có thêm lợi thế cho bản thân. Bên cạnh đó, tìm và sử dụng dịch vụ visa tại một địa chỉ uy tín cũng góp phần giúp bạn thực hiện ước mơ đặt chân đến Canada. Visata hy vọng sẽ là sự lựa chọn của bạn, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn nhanh chóng thực hiện mọi ước mơ đến Canada của mình.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved