Trang chủ Blog Mỹ

Top 5 thiên đường mua sắm tại Mỹ

Visata

10-03-2020 2910

Mua sắm vẫn đang là một thú vui phổ biến của con người thế kỷ XXI. Con người có thể dành hàng giờ để đi shopping. Mỹ được biết đến là một đất nước có lượng người mua sắm lớn nhất thế giới. Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì hãy làm ngay visa đi Mỹ để có thể mua sắm tại các thiên đường mua sắm nổi tiếng bậc nhất thế giới ở Mỹ.

Mua sắm vẫn đang là một thú vui phổ biến của con người thế kỷ XXI. Con người có thể dành hàng giờ để đi shopping. Mỹ được biết đến là một đất nước có lượng người mua sắm lớn nhất thế giới. Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì hãy làm ngay visa đi  Mỹ để có thể mua sắm tại các thiên đường mua sắm nổi tiếng bậc nhất thế giới ở Mỹ.

Xem thêm: Wall Street – Ghé thăm thương trường tài chính lớn nhất nước Mỹ

 

Sở dĩ Mỹ được coi là thiên đường mua sắm lớn nhất thế giới bởi vì số lượng hàng hóa mà Mỹ cung cấp rất lớn và chất lượng. Hàng hóa của Mỹ luôn được kiểm định một cách rất gắt gao. Hàng hóa của Mỹ luôn đạt chất lượng cao và tiêu chuẩn quốc tế. Hàng Mỹ có thể lấy lòng được rất nhiều vị khách khó tính. Có rất nhiều người nổi tiếng ưa chuộng hàng hóa của Mỹ. Họ thường làm visa đi Mỹ vừa để du lịch một phần và mua sắm là chính. Chính sách mua bán tại Mỹ cũng rất thoải mái. Mọi người có thể đổi trả hàng trong vòng 30 đến 60 ngày. Mỹ đã có 3 trong 10 trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới do Lonely Planet bình chọn. Sau đây sẽ là top 5 thiên đường mua sắm tại Mỹ bạn có thể lựa chọn ghé thăm.

New York

New York được biết đến là một thành phố có rất nhiều trung tâm thương mại sầm uất, hàng ngàn khu chợ nhộn nhịp. Các khu chợ, trung tâm mua sắm ở New York đều đầy ắp người mỗi dịp lễ giáng sinh, Tạ ơn. Mọi người thường đến mua sắm vào những dịp có chương trình khuyến mãi khủng. Mọi người thường săn đồ hiệu giá sale ở các trung tâm thương mại lớn. Nếu du lịch New York đúng mùa sale thì bạn là người rất may mắn đó.

 

 

Tại New York chúng ta có thể kể đến 5 trung tâm mua sắm nhộn nhịp nhất New York. Mỗi trung tâm mua sắm lại có một điểm nổi bật khác nhau. Nhưng chúng có điểm chung lớn nhất đó chính là thu hút rất nhiều khách du lịch, địa phương tới mua sắm. 5 trung tâm mua sắm mà chúng ta kể đến đó là Rockefeller, columbus circle, Manhattan Mall, Greenwich Village, Time Warner. Tới New York bạn không thể bỏ lỡ các trung tâm mua sắm này. Tại các trung tâm mua sắm này là nơi tọa lạc của các thương hiệu nổi tiếng như Amazon, H&M, L'Occitane, Michael Kors, Hugo Boss, Tumi,...Các bạn có thể thỏa mái mua sắm cả ngày không hết trong các trung tâm sầm uất bậc nhất này.

Los Angeles

Los Angeles không chỉ được mệnh danh là kinh đô điện ảnh của thế giới mà còn nổi tiếng với các trung tâm thương mại hút hàng triệu khách hàng trên năm. Các bạn có những trải nghiệm rất thú vị tại các trung tâm mua sắm ở Los Angeles. Các trung tâm của Los Angeles đều bày bán đủ các mặt hàng đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Các khu mua sắm ở Los Angeles còn tích hợp với các khu vui chơi vô cùng thú vị.

 

 

Các bạn không thể bỏ lỡ các trung tâm mua sắm tại Los Angeles. Thật lãng phí khi bạn không dạo một vòng con phố  mua sắm Rodeo Drive. Hay mua sắm thả ga một ngày tại trung tâm Beverly, Westside Pavilion, Santa Monica Place, The Grove,...Các trung tâm này bày bán mọi mặt hàng. Hàng hóa trong tâm đều đạt chất lượng cao. Los Angeles là nơi ở của rất nhiều ngôi sao Hollywood. May mắn hơn khi bạn đi mua sắm ở các trung tâm lớn này và gặp họ.

San Francisco

Nhắc tới san Francisco là sẽ nhắc tới những nét kiến trúc độc đáo, sáng tạo nhất trên thế giới. Nhưng không dùng lại ở đó, San Francisco còn được biết tới là một thiên đường mua sắm với hàng loại các địa điểm lý tưởng. Dù bạn là một người có kinh phí hơi eo hẹp thì cũng có thể tìm được các món đồ ưng ý nhất. Các trung tâm mua sắm ở San Francisco luôn đáp ứng mọi nhu cầu khó nhất của các bạn.

Một số trung tâm nổi tiếng bạn có thể ghé thăm khi tới đây là : Westfield San Francisco, Union square Shopping, Crocker Galleria, Metro,.. Các trung tâm nổi tiếng này cung cấp đủ các mặt hàng từ thời trang cao cấp đến mỹ phẩm chất lượng và đồ lưu niệm. Các trung tâm này không chỉ mua sắm mà còn tích hợp các khu hoạt động vui chơi. Các trung tâm này không đơn thuần đáp ứng nhu cầu mua sắm lớn mà còn là một nơi vui chơi, giải trí cực kỳ ấn tượng.

Xem thêm bài viết: Mê đắm ''Con đường giấc mơ'' Ở California Mỹ

Chicago

Chicago không còn chỉ là que hương của các ngôi nhà chọc trời mà còn nổi tiếng là thiên đường mua sắm nhộn nhịp. Tại đây, các bạn có thể tìm mua bất cứ thứ gì mà mình mong muốn. Các bạn sẽ mua được mọi thứ kể cả linh kiện điện tử hay máy móc, thời trang cao cấp. Cũng như các thành phố khác, các trung tâm mua sắm của Chicago cũng có các hoạt động vui chơi thú vị cho mọi lứa tuổi.

 

 

Một số trung tâm nổi tiếng tại đây đó chính là Woodfield mall, Brook Oak, Yorktown Center,... Thật lãng phí khi bạn bỏ lỡ các trung tâm mua sắm này. Tại đây các bạn có thể mua quà lưu niệm để biếu gia đình, người thân, bạn bè khi về nước. Các món quà tại đây sẽ không làm người thân, bạn bè của bạn thất vọng.

Miami

Miami là một thiên đường mua sắm nữa mà bạn không thể bỏ qua. Miami không chỉ nổi tiếng với các bãi biển xanh mát mà còn nổi tiếng với các trung tâm mua sắm. Tới Miami bạn không chỉ được vui chơi thỏa thích ngắm tàu, ngắm biển mà còn được mua sắm đem về biếu tặng. 

 

 

Một số trung tâm mua sắm được đánh giá cao ở Miami đó là Bayside Marketplace, Miami Design District, Brickell City Centre, Dolphin Mall...Các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi tới đây. Điểm chung của các trung tâm mua sắm tại đây được thiết kế với kiến trúc vô cùng đẹp. Tới đây mua sắm và chụp một vài kiểu ảnh sống ảo thì còn gì thích hơn.

 

Các thiên đường mua sắm tại Mỹ đều khiến các bạn thích mê phải không nào? Vậy còn chờ gì nữa mà không làm visa đi Mỹ ngay để có thể đặt chân tới các thiên đường mua sắm bậc nhất thế giới này. Các bạn hãy làm visa đi Mỹ ngay để cho mình có được những trải nghiệm thú vị nhất tại các thiên đường mua sắm này nhé!

 

Nguồn tham khảo:

Visata.vn

Dịch vụ làm visa Mỹ bao đậu

Tư vấn miễn phí:

Hotline: 1900 0157

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved