Trang chủ Blog ĐứC

Bí quyết xin visa Đức không cần có người thân bạn nhất định phải biết

Bạch Minh

04-05-2019 2260

Có một thực tế mà không phải ai cũng biết đó là Đức là một trong nhiều nước Châu Âu không cấp visa du lịch tự túc. Chính vì thế muốn đến Đức du lịch bạn cầng phải có người thân tại Đức. Đức thuộc khối Schengen nên bạn có thể đi du lịch Đức thông qua visa của các nước trong khối này. Có 4 nước cấp visa du lịch tự túc cho công dân Việt Nam đó là Tây Ban Nha, Pháp, Ý và Ba Lan. Thủ tục xin visa của Pháp và Ý nhanh cũng như dễ dàng hơn so với xin visa tại Ba Lan và Tây Ban Nha. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để xin visa du lịch Đức tự túc thông qua việc xin visa Schengen.

 

Thị trấn Baravia

 

Dù xin visa đi bất cứ đầu thì hồ sơ chính là một trong những yếu tố quyết định xem bạn đậu hay rớt visa.

- Một tờ khai xin cấp thị thực ngắn hạn được khai bằng tiếng Việt, tiếng Đức, tiếng Anh hay thiếng Pháp. Trên tờ khai abnj điền đầy đủ thông tin và có kèm cả chữ kí.

- Hộ chiếu của người xin cấp visa du lịch Đức, đây phải là hộ chiếu còn giá trị và có chữ kí của người mang hộ chiếu. Nếu người xin visa có những hộ chiếu cũ thì cũng phải nộp kèm theo trong hồ sơ.

- Một ảnh chân dung chụp chính diện trên phông trắng và có kích thước là 4×6.

- Giấy chứng nhận công việc đó là giấy nghỉ phép của cơ quan nếu người xin visa là nhân viên. Với chủ doanh nghiệp thì cần nộp giấy đăng kí kinh doanh kèm theo một bản sao. Học sinh, sinh viên phải có giấy phép nghỉ học của nahf trường hoặc cơ sở đào tạo.

- Giấy cam kết bảo lãnh.

- Nếu người xin visa có người thân là vợ/chồng/bố/mẹ/con sống tại Đức và những người này không đứng ra mời thì vẫn phải nộp bản sao công chứng hộ chiếu có thị thị thực cư trú của họ.

 

 

Thị trấn Ramsau của Đức

 

- Các giấy tờ chứng minh mối quan hệ họ hàng giữa người mời và người được mời. Nếu mối quan hệ ấy không phải họ hàng thì người mời phải có thư giải trình lý do mời.

- Bảo hiểm y tế du lịch cho chuyến đi. Bảo hiểm này có giá trị cho tất cả các nước trong khối Schengen.

- Các giấy tờ chứng minh mối ràng buộc với Việt Nam, và những ràng buộc ấy phải đủ mạnh để nhân viên Đại sứ quán tin rằng bạn sẽ quay về nước sau khi chuyến đi kết thúc.

- Giấy tờ chuyến đi đó là xác nhận đã đặt vé máy bay khứ hồi.

 

Tất cả những giấy tờ trên đây nhằm đáp ứng những yêu cầu đặt ra để bạn có thể xin visa du lịch Đức tự túc. Nhưng có những trường hợp đã đáp ứng được những yêu cầu nhưng bạn lại từ chối visa. Đừng lo lắng, dịch vụ visa Đức của Visata sẽ là giải pháp để bạn giải quyết những khó khăn ấy một cách nhanh chóng nhất. Liên hệ với chúng tôi thông quan https://visata.vn hoặc hotline 0915.978.618 đễ được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved