Trang chủ Blog ÚC

Chi phí xin Visa du lịch Úc là bao nhiêu?

Visata

09-09-2019 2210

Chi phí xin Visa du lịch Úc bao nhiêu là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt với những ai đang muốn có một chuyến du lịch tại đất nước xinh đẹp này. Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên ngay dưới đây.

Chi phí xin Visa du lịch Úc bạn cần biết

Hiện tại, tổng chi phí xin Visa du lịch Úc sẽ rơi vào khoảng 3,5 triệu VND và bao gồm các chi phí cụ thể như sau:


- Chi phí thị thực sẽ khoảng 135 AUD/người, tức là khoảng 2,390,000 đồng/người.

- Chi phí cung cấp các mẫu sinh trắc vân tay, bạn cần lấy dấu vân tay theo yêu cầu của Đại Sứ quán Úc để xác thực các vấn đề có liên quan sau này. Chi phí cho mục này là 435,000 đồng/người và nếu là người đi phụ thuộc chi phí sẽ là 304,000 đồng/người.

- Phí nộp hồ sơ cần thiết: 435,000 đồng/người và 304,000 VND với người phụ thuộc.

- Phí nộp hồ sơ bổ sung (nếu bạn cần bổ sung hồ sơ của mình) sẽ khoảng 304,000 đồng/người.

Ngoài ra, nếu bạn không thể tự mình xin Visa du lịch Úc mà cần đến sự trợ giúp của các công ty, trung tâm hỗ trợ bạn sẽ mất thêm lệ phí tùy thuộc và từng địa chỉ. Tuy nhiên, với lựa chọn này bạn sẽ chắc chắn hơn và có tỉ lệ trúng Visa cao hơn rất nhiều. Giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc.

Một số lưu ý giúp giảm thiểu chi phí xin Visa du lịch Úc

Để tiết kiệm được chi phí tối đa chi phí xin Visa du lịch Úc bạn nên tìm đến một địa chỉ cung cấp dịch vụ xin Visa uy tín. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn, các chi phí rủi ro như việc bạn không trúng Visa trong lần nộp bạn sẽ mất khoản phí mới cho việc xin Visa lần tới, chi phí nộp hồ sơ bổ sung,...

Bạn cần chú ý đến việc cung cấp đầy đủ các giấy tờ cần thiết, những thông tin cung cấp cần phải chính xác. Nếu bạn làm cẩn thận hồ sơ của mình thì việc bổ sung hồ sơ sẽ không cần thiết, bạn sẽ không mất cho chi phí này.

Hồ sơ gồm những giấy tờ cần thiết gì?

Để không mất thêm chi phí bổ sung hồ sơ nhiều lần bạn cần chú ý cập nhật đầy đủ các giấy tờ cần có sau đây:

Giấy tờ xác minh thân nhân

Các loại giấy tờ cần chuẩn bị để xác minh thân nhân bao gồm: hộ chiếu gốc và photo còn hạn ít nhất 6 tháng, ảnh hồ sơ có kích thước 4*6cm, bản công chứng chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh, giấy đăng ký kết hôn,...

Giấy tờ liên quan đến chứng minh công việc

Nếu bạn đang đi làm tại các doanh nghiệp, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến bảng lương, giấy chứng nhận nghỉ phép của công ty trong quá trình bạn tham gia du lịch tại Úc, giấy bổ nhiệm chức vụ,... Nếu bạn là chủ của một doanh nghiệp bạn cần có giấy tờ như: giấy đăng ký kinh doanh, giấy xác nhận nộp thuế và xác nhận tài khoản công ty trong vòng 3 tháng gần nhất. 

Chứng minh năng lực tài chính của bạn

Ngoài những giấy tờ liên quan đến thân nhân và công việc, bạn cần chú trọng đến việc chúng minh khả năng tài chính của bản thân. Điều này chứng minh bạn có đủ khả năng du lịch tại Úc. Bạn cần đến các giấy tờ như bản sao kê khai tài khoản ngân hàng trong 3 tháng gần nhất, bản sao sổ tiết kiệm và xác nhận số dư của ngân hàng. Bạn cần có ít nhất 200 triệu đồng trong tài khoản tiết kiệm của mình.

Trên đây là những thông tin và những lưu ý về chi phí Visa du lịch Úc mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Giúp bạn có thể ước chừng được chi phí cho chuyến du lịch Úc sắp tới của mình và tiết kiệm được chi phí xin Visa du lịch Úc của mình.

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved