Trang chủ Blog CANADA

Dịch vụ xin Visa du lịch Canada tự túc nhanh chóng, uy tín nhất

Visata

17-10-2019 2299

Với nhu cầu du lịch Canada ngày càng lớn, bên cạnh đó việc làm Visa du lịch Canada không quá dễ dàng. Chính vì điều này mà việc tìm kiếm một dịch vụ xin Visa du lịch Canada tự túc là điều cần thiết.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ xin Visa du lịch Canada

Như bạn đã biết, trong thời gian gần đây phía Canada đang thực hiện khá nhiều các chính sách mới, khắt khe hơn với việc cấp Visa du lịch, du học. Chính vì điều này mà tỉ lệ đỗ Visa Canada sẽ khó hơn. Một phần vì bạn chưa quan tâm nhiều đến các lưu ý khi làm hồ sơ Visa hoặc việc chứng minh các giấy tờ chưa được chính xác, chu đáo. Ngoài ra bạn cũng có thể gặp một vài rắc rối khi không cung cấp chính xác và đầy đủ các thông tin mà bên lãnh sứ quán Canada yêu cầu, hoặc đây là lần đầu tiên bạn xin Visa du lịch, du học và không có kinh nghiệm để làm hồ sơ một cách tốt nhất. 
Việc lựa chọn dịch vụ xin Visa Canada có thể giúp bạn khác phục được hết những vấn đề này. Giúp bạn có được một tấm Visa nhanh chóng, tỉ lệ đỗ cao hơn và không mất quá nhiều thời gian, chi phí, công sức. Đây chính là dịch vụ mà rất nhiều bạn lần đầu làm Visa lựa chọn. 

 

Những lưu ý khi tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ xin Visa du lịch Canada

Hiện nay có khá nhiều những đơn vị cũng cấp dịch vụ này, tuy nhiên để tìm được một đơn vị uy tín, chất lượng là điều hoàn toàn không dễ dàng. Khi lựa chọn những đơn vị bạn cần tìm hiểu kĩ về kinh nghiệm làm việc và những dịch vụ mà đơn vị cung cấp. 
Với những đơn vị có nhiều kinh nghiệm, đã làm trong lĩnh vực dịch vụ xin Visa du lịch tại Canada lâu năm chắc chắn sẽ có thể giúp bạn có được tỉ lệ đỗ Visa cao hơn. Ngoài ra, việc cung cấp nhiều các dịch vụ khác nhau sẽ chứng minh được sự chuyện nghiệp của đơn vị cung cấp dịch vụ xin Visa du lịch tại Canada, du lịch, du học các nước trên thế giới khác.
Bạn cũng cần tìm hiểu thêm về các đánh giá, số lượng mà các dịch vụ mà đơn vị đã cung cấp. Tìm hiểu tổng quan qua các Website và những đánh giá của mọi người để tìm kiếm cho mình một đơn vị uy tín nhất, giúp bạn có được tấm Visa nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

 

Lựa chọn dịch vụ xin Visa du lịch Canada tại Visata

Visata là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ làm Visa uy tín nhất hiện nay. Mỗi năm Visata cung cấp đến hàng nghìn khách hàng khác nhau từ việc tư vấn làm Visa du lịch, Visa du học với toàn bộ các nước trên thế giới. Ngoài ra, Visata còn đưa đến các dịch vụ như hỗ trợ xin Visa không cần chứng minh tài chính, hỗ trợ những thông tin khóa học cho học sinh, sinh viên khi muốn đi du học,.... Đặc biệt tỉ lệ đỗ Visa khi bạn lựa chọn Visata lên đến 98%. 
Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm, Visata có thể giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề mà bạn gặp phải trong quá trình xin Visa, từ việc làm hồ sơ đến gợi ý những câu hỏi khi tham gia phỏng vấn. 
Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, giúp bạn có thể tìm kiếm cho mình được một đơn vị cung cấp dịch vụ xin Visa du lịch Canada tốt nhất cho mình. Ngoài ra cùng với những kinh nghiệm lâu năm và nỗ lực chúng tôi tin rằng Visata sẽ là một địa cung cấp dịch vụ làm Visa giúp bạn hài lòng nhất. 
 

Nguồn tham khảo:

Dịch vụ làm visa bao đậu

- Visata -
Xem thêm:

Hướng dẫn xin Visa du lịch Canada online hiệu quả nhất

- Cách xin visa canada tự túc, nhanh chóng

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved