Trang chủ Blog ĐAN MạCH

Hướng dẫn bạn quy trình xin visa đi Đan Mạch chính xác nhất

Bạch Minh

12-05-2019 3937

Khi nói đến Đan Mạch người ta sẽ nghĩ ngay đến một đất nước có nền kinh tế phát triển, là quê hương của truyển cổ Ardensen, là những thành phố thanh bình. Đan Mạch còn được mệnh danh là đất nước hạnh phúc nhất thế giới, đây chính là một trong những địa điểm du lịch đáng mơ ước của nhiều người. Để bạn có cơ hội du lịch đến đất nước này thì Visata.vn sẽ hướng dẫn bạn quy trình xin visa du lịch Đan Mạch nhé.

1. Chuẩn bị hồ sơ xin visa.

Dù là xin visa đi Đan Mạch hay bất kì đất nước nào thì chuẩn bị hồ sơ xin visa là một trong những khâu quan trọng của quá trình xin visa. Để bạn được cấp visa thì một bộ hồ sơ đầy đủ, chính xác là điều cực kì quan trọng. Hồ sơ xin visa đi Đan Mạch gồm các giấy tờ nhằm chứng minh nhân thân, chứng minh tài chính, chứng minh công việc, giấy tờ chứng minh chuyến đi. Hồ sơ xin visa mỗi nước sẽ có yêu cầu khác nhau về hình thức nên bạn nên tìm heieur trước để chuẩn bị cho chính xác.

 

 

Đất nước Đan Mạch xinh đẹp luôn là điểm đến mơ ước của nhiều người

 

>> Xem thêm: Xin visa Đan Mạch bạn cần những gì?

2. Nộp hồ sơ xin visa

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cho một bộ hồ sơ xin visa, bạn mang đến trung tâm tiếp nhận thị thực Đan Mạch VFS để xin visa. Hiện nay ở nước ta có 3 trung tâm ở 2 thành phố lớn của cả nước đó là:

- Tại Hà Nội: Tầng 3, tòa nhà Gelex, số 52, phố Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hại Bà Trưng.

- Ở TP.HCM: Lầu 4, tòa nhà Resco, số 94-96 đường Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ xin visa đi Đan Mạch từ 8h00 đến 12h00 và 13h00 đến 15h00 các ngày trong tuần trừ ngày nghỉ lễ. Bạn lưu ý thời gian để đi cho đúng.

Sau khi nộp hồ sơ nhân viên tại VFS sẽ tiến hành kiểm tra và đưa lại cho bạn một bảng liệt kê các giấy tờ bạn đã nộp. Sau đó bạn sẽ được hướng dẫn đi lấy dữ liệu sinh trắc. Hoàn thành thủ tục trên bạn sẽ được hướng dẫn đóng phí xin visa là 60 euro/người lớn/bộ hồ sơ và với người từ 6 đến 11 tuổi mức phí là 35 euro. Ngoài mức phí nêu trên thì mỗi bộ hồ sơ sẽ phải đóng thêm 700.000VND phí dịch vụ.

 

 

Một địa điểm du lịch nổi tiếng của Đan Mạch

3. Nhận hồ sơ và kết quả visa

Một bộ hồ sơ đẹp, không có khúc mắc gì bạn sẽ chờ trong khoảng 15 ngày (tính cả thứ 7 và chủ nhật). Tuy nhiên thời gian chờ đợi để nhận hồ sơ và kết quả visa có thể đến 30 ngày nếu hồ sơ bạn không đạt yêu cầu cần bổ sung hay sửa đổi. Khi có kết quả trung tâm VFS sẽ gọi điện để thông báo với bạn. Đến nhận kết quả bạn nhớ mang theo hóa đơn nộp phí thị thực nhé. Lưu ý thời gian trả kết quả là 13h00 đến 16h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần ( trừ các ngày lễ).

Nắm rõ thủ tục xin visa Đan Mạch sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn khi xin cấp visa. Dịch vụ visa Đan Mạch của Visata.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi gặp kháo khăn hoặc vì lý do nào đó bạn không thực trực tiếp làm visa Đan Mạch.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved