Trang chủ Blog ĐAN MạCH

Kinh nghiệm làm visa Đan Mạch chuẩn nhất bạn nên biết

Bạch Minh

12-05-2019 3225

Việc chuẩn bị visa đến một quốc gia nào đó là thủ tục bắt buộc trước khi bạn nhập cảnh. Khi đến Đan Mạch cũng vậy, xin visa là thủ tục không thể thiếu khi bạn muốn đến Đan Mạch du lịch. Để chắc chắn bạn không bị rớt visa, chuyến đi không bị gián đoạn thì những chia sẻ dưới đây bạn hãy tham khảo để tránh rủi ro nhé.

1. Thời hạn của các loại visa Đan Mạch

Dựa theo thời hạn của visa mà chia ra visa dài hạn và visa ngắn hạn:

- Visa ngắn hạn là loại visa Đan Mạch có thời hạn dưới 90 ngày, loại visa này giúp bạn có cơ hội sang Đan Mạch du lịch, công tác hoặc thăm người thân.

- Visa dài hạn là loại visa có thời hạn trên 90 ngày, loại visa này giúp bạn có được những chuyến đi với thời gian lưu trú lâu hơn cho mục đích đến Đan Mạch làm việc hay du học.

 

 

Visa Đan Mạch có những loại nào?

2. chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để làm hồ sơ.

Bạn có thể dễ dàng biết được cần những giấy tờ gì để làm hồ sơ visa Đan Mạch, nhưng ngoài chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thì những loại giấy tờ này cần đúng quy định, đúng yêu cầu hay đúng form mẫu do Đại sứ quán quy định. Những giấy tờ không hợp lễ sẽ khiến bạn mất thời gian để bổ sung, thay mới hay đối mặt với nguy cơ rớt visa.

Xem thêm: Xin visa Đan Mạch cần những gì?

3. Thời gian để làm visa Đan Mạch

Một bộ hồ sơ đầy đủ, đúng yêu cầu và không có bất kì trục trặc gì bạn sẽ mất thời gain khoảng 15 ngày để được nhận visa. Tuy nhiên thời gian này có thể lâu hơn nếu hồ sơ của bạn không đúng quy định, không đạt yêu cầu hoặc vào những thời gian cao điểm thì thời gian chờ đợi sẽ lâu hơn. Để thời gian làm visa nhanh hơn và tỷ lệ đậu visa cao hơn bạn có thể sử dụng dịch vụ visa Đan Mạch của Visata.vn.

 

 

Dịch vụ visa Đan Mạch của Visata.vn

 

Để chuyến đi của bạn có thể khởi hành đúng thời gian như dự kiến bạn có thể làm visa Đan Mạch trước ngày xuất phát khoảng 1 tháng đến 1,5 tháng.

Nếu bạn không thể tự mình xin visa Đan Mạch được mà cần sự hỗ trợ của các dịch vụ visa thì hãy lựa chọn những đơn vị uy tín cũng như uy tín để tránh bị mất tiền oan nhé. Visata.vn là một trong những đơn vị như thế, hỗ trợ làm visa đến tất cả các nước. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thời gian nhanh chóng chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu visa đến Đan Mạch.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved