Trang chủ Blog ÚC

Kinh nghiệm xin Visa du lịch Úc nhanh chóng mà không phải ai cũng biết

Visata

08-09-2019 2571

Xin Visa du lịch Úc thật sự là một điều không quá khó nếu bạn nắm được những kinh nghiệm xin Visa du lịch Úc dưới đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những kinh nghiệm đó là gì nhé.

Xin Visa du lịch Úc thật sự là một điều không quá khó nếu bạn nắm được những kinh nghiệm xin Visa du lịch Úc dưới đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những kinh nghiệm đó là gì nhé.

Cần chuẩn bị hồ sơ một cách chính xác và đầy đủ

Để có thể có một tấm vé Visa du lịch Úc điều đầu tiên bạn cần làm là nộp đơn xin Visa. Trong thực tế, để có được tấm vé Visa du lịch Úc là một điều không quá khó nếu bạn có thể đáp ứng được hết nhu cầu, yêu cầu của lãnh sứ quán đề ra. 

 

Bạn cần chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ xin Visa du lịch Úc gồm đầy đủ các giấy tờ cần thiết, thông tin chính xác như: Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng, tờ khai thân nhân, sơ yếu lý lịch, chứng mình ôn nhân, kê sao tín dụng, giấy tờ chứng minh tài chính, nghề nghiệp,.... Khi chuẩn bị các giấy tờ này bạn cần chú ý đến độ chính xác nếu muốn được cấp Visa du lịch Úc nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, bạn cũng cần chứng minh về việc đặt phòng, đặt vé máy bay cũng như kê khai lịch trình du lịch của mình trong thời gian tại Úc.

Chứng minh tài chính một cách chính xác

Kinh nghiệm xin Visa du lịch Úc thành công 100% là ngoài việc chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ liên quan đến thân nhân bạn cần chứng minh được tài chính của mình.Bạn cần chúng minh được bạn có ít nhất 200 triệu trong sổ tiết kiệm của mình và có thu nhập từ 10 triệu đồng/tháng trở lên.

Bạn cần có các giấy tờ liên quan đến chứng minh tài chính như: sổ tiết kiệm, quyền sở hữu đất đai, nhà cửa, ô tô, tài sản có giá trị…Sao kê thẻ tín dụng, giao dịch ngân hàng gần đây. Chứng minh công việc hiện tại của bạn. Nếu bạn đang đi làm thì mang theo hợp đồng lao động bạn cần có giấy cho phép nghỉ trong thời gian mà bạn tham gia du lịch, bảng lương,... Nếu bạn là chủ doanh nghiệp thì cần có giấy đăng ký kinh doanh của công ty,... 

Các lưu ý về kinh nghiệm xin Visa du lịch Úc

Một lưu ý đặc biệt nếu bạn muốn có được một tấm Visa nhanh chóng là bạn nên dịch hết các giấy tờ tiếng Việt sang tiếng anh và đem chúng đi công chứng. Các hồ sơ xin Visa khẩn có thể được xem xét cho việc duyệt nhanh, tuy nhiên những xem xét này chỉ được dùng cho các trường hợp đặc biệt.Chính vì vậy nếu muốn nhanh chóng bạn có thể yêu cầu, thông báo cho VFS khi đặt hẹn hoặc nộp hồ sơ. 

Nên nộp hồ sơ trước ít nhất 1 tháng so với ngày dự kiến đi để tránh việc chờ đợi thời gian duyệt cũng như không may gặp sự cố, vấn đề về hồ sơ cần xử lý.

Những trường hợp khó xin Visa du lịch Úc 

Đây là một vài trường hợp khiến bạn khó khăn hơn trong việc xin Visa du lịch tại Úc. Chính vì thế mà bạn cần cân nhắc thật kỹ hoặc nên chúng minh tốt các giấy tờ, tài chính của mình.

Nếu bạn chưa từng đi du lịch nước ngoài hoặc không có giấy tờ bảo lãnh của người thân bên Úc thì đâu sẽ là lý do mà cơ hội đậu Visa của bạn bị giảm đi. Ngoài ra, nếu bạn chỉ mới đi những nước trong khu vực ĐNA nhưng có tài chính yếu cũng sẽ khó xin Visa Úc.

Nếu như bạn chưa từng có lịch sử đi du lịch nhiều và có tài chính yếu thì bạn cần có giấy mời hoặc giấy bảo lãnh của người thân bên Úc.

Trên đây là những kinh nghiệm xin Visa du lịch Úc mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn với mong muốn có thể giúp các bạn có được tấm vé Visa du lịch Úc và có một chuyến đi tuyệt vời.

Xem thêm:

4 Bước gia hạn Visa du lịch Úc quá dễ dàng

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved