Trang chủ Blog Ý

Những lưu ý khi xin visa đi Ý dành cho bạn

Bạch Minh

07-05-2019 2381

Không phải một bộ hồ sơ đầy đủ thì bạn sẽ được duyệt cấp visa đi Ý, đôi khi những chi tiết nhỏ nhưng bạn không để ý có thể sẽ là nguyên nhân khiến bạn bị rớt visa. Vậy khi làm visa đi Ý bạn cần lưu ý những gì? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này nhé

 

Lưu ý những gì để xin visa Ý dễ dàng

1. Khi làm hồ sơ xin visa đi Ý

Khi bạn làm hồ sơ để xin visa du lịch Ý hay visa đi Ý công tác thì tất cả các giấy tờ không phải là tiếng Anh hay tiếng Việt cần được dịch thuật sang 2 thứ tiếng này. Trên bản dịch thuật phải có xác nhận của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Nếu bạn ở nhà của người mời bên Ý thì cần scan thư mời và hộ chiếu/CMTND cùng hợp đồng thuê nhà ( nếu có) của người mời cùng các giấy tờ photo của công ty mời bên Ý đính kèm trong hồ sơ cũng như bạn gửi mỗi loại giấy tờ một bản đến mail:

- Nếu bạn nộp hồ sơ xin visa tại TP.HCM:  hochiminh.visti@esteri.it

- Nếu bạn nộp hồ sơ xin visa tại HN: visit.hanoi@esteri.it

2. Đặt lịch hẹn online

Lịch hẹn online không áp dụng cho nhóm, mỗi cá nhân cần có một lịch hẹn riêng. Khi nộp hồ sơ hay phỏng vấn bạn có thể khai trong bảng khai xin visa đi Ý của mình là đi theo nhóm. Nếu nhóm của bạn có người có lịch sử du lịch tốt thì có thể đây sẽ là yếu tố để hồ sơ xin visa Ý của bạn dễ được duyệt hơn.

 

Khi đặt lịch hẹn bạn cần điền thông tin một cách chính xác và chỉ Submit một lần duy nhất thông tin của mình. Nếu điền thông tin không chính xác hoặc Submit nhiều lần thì hồ sơ của bạn có thể bị liệt vào dạng spam và không được chấp nhận hồ sơ.

 

 

Tàu điện ngầm – phương tiên di chuyển chủ yếu sở Ý

3. Nộp hồ, đóng lệ phí và lấy dấu vân tay.

Sau khi nhận được lịch hẹn bạn hãy đến đúng hẹn cùng một tác phong trang pchuj lịch sự, nhã nhặn và gọn gàng. Tốt nhất là quần tây, áo sơ mi trắng đối với nam và chân váy đen dài đến gối cùng với áo sơ mi trắng đối với nữ. một bộ trang phục lịch sự ngoài việc thể hiện sự nghiêm túc còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt. Nhớ mang theo chứng minh nhân dân đề phòng nhân viên địa sứ quan yêu cầu bạn phải xuất trình.

 

Lệ phí xin visa là 60 euro, bạn có thể nộp bằng euro hoặc tiền VND với giá trị tương đương. Số tiền bạn nộp nên chuẩn bị trước, vừa đủ với số tiền yêu cầu vì họ không nhận tiền chẵn và trả lại tiền thừa.

Trên đây là những thông tin mà Visata.vn tổng hợp được để bạn thuận lợi hơn trong quá trình xin visa đi Ý, những lưu ý trên đây cùng với việc thực hiện đầy đủ thủ tục visa Ý thì khả năng đậu visa của bạn sẽ cao. Liên hệ với dịch vụ visa Ý của Visata để được hỗ trợ nhé.

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved