Trang chủ Blog ÚC

Ở Việt Nam làm visa đi Úc nộp ở đâu?

Bạch Minh

12-07-2019 2225

Làm visa đi Úc ngày càng phổ biến ở nước ta, Úc được biết đến như một thiên đường mà nhiều người mơ ước. Cảnh quan thiên nhiên hùng vỹ, cùng với những nét văn hóa riêng đã làm say mê bất cứ ai đặt chân đến đây. Vậy làm visa đi Úc ngoài các thủ tục, giấy tờ thì việc nộp hồ sơ xin visa ở đâu cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Để giải đáp thắc mắc ấy hãy cùng đọc những thông tin mà visata.vn tổng hợp được dưới đây nhé.

Nộp hồ sơ xin visa Úc ở đâu?

Việc nộp hồ sơ xin visa đi Úc bạn có thể đến hai địa chỉ sau đó là:

- Tại Hà Nội bạn đến: 52 Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Tại TP.HCM bạn đến: 94 – 96 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Những ai lần đầu làm visa đi Úc thường sẽ lên google để tìm xem địa chỉ tổng lãnh sự quán Úc ở Việt Nam. Đây cũng là lý do mà có không ít người mang hồ sơ đến tầng 20, tòa nhà Vincom ở Lý Tự Trọng, phường Bến Ngé, quận 1. Sự nhầm lẫn này sẽ khiến bạn mất thời gian đi lại. Nhằm hạn chế số người xếp hàng quá đông làm dịch vụ tại Lãnh sự quán nên chuyển cho một công ty đối tác VFS Global làm dịch vụ thu thập hồ sơ, sinh trắc học. VFS Global có chức năng xử lý hồ sơ, kiểm tra và những hồ sơ nào hợp lệ, đầy đủ điều kiện để được cấp visa đi Úc sẽ được gửi đến Lãnh sự quán Úc. Tuy nhiên, VFS Global chỉ có chức năng sàng lọc ban đầu mà thôi, việc xét và cấp duyệt visa Úc vẫn do Lãnh sự quán Úc thực hiện.

 

Khi đến VFS Global để nộp hồ sơ bạn lưu ý rằng cần đặt lịch hẹn trước nhé, sau đó vào lấy số và chờ đến lượi mình được chụp hình và lấy sinh trắc vân tay. Ngoài ra bạn cũng cần tìm hiểu trước về lệ phí xin visa Úc để chuẩn bị tài chính, điều này cũng rất quan trọng, nó sẽ giúp bạn thuận tiện trong quá trình xin visa. Ngoài phần lệ phí nộp tại Lãnh sự quán Úc thì khi đến VFS Global bạn sẽ đóng thêm phần phí chụp hình và lấy dấu vân tay cho cơ quan này. Nếu hồ sơ của bạn bị thiếu hay vì lý do gì đó cần bổ sung thêm thì mỗi lần gửi thêm hồ sơ để xem xét bạn sẽ lại tốn thêm phí cho VFS Global.

 

 

Thư viện Bang Victoria tại Úc

 

Xem thêm: 7 kinh nghiệm xin visa Úc không phải ai cũng biết

 

Thông thường những ai cần đi Úc sẽ tiến hành xin visa sớm hơn thời điểm đi từ 1 tháng đến 45 ngày để phòng trường hợp làm visa không thuận lợi. Để chắc chắn bạn sẽ xin được visa và hạn chế tối đa về thời gian cũng như những chi phí phát sinh bạn có thể tìm đến các công ty cung cấp các dịch vụ làm visa. Một trong những địa chỉ uy tín mang đến cho bạn sự an tâm chính là dịch vụ làm visa của Visata.vn. Những thông tin trên đây hi vọng sẽ giúp ích cho bạn khi làm visa đi Úc.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved