Trang chủ Blog CANADA

Vì sao nên chọn dịch vụ làm visa Canada?

Bạch Minh

17-07-2019 1353

Visa đi Canada là một trong những loại visa chứa nhiều rủi ro nhất, vì visa Canada chứa nhiều quy định cũng như chính phủ Canada ngày càng thắt chặt các chính sách về cấp visa nên rất nhiều trường hợp đã bị từ chối khi xin cấp visa đến đất nước này. Giải pháp mà nhiều người lựa chọn chính là các dịch vụ làm visa Canada, vậy điều gì đặc biệt ở các dịch vụ này cũng như vì sao nên chọn các dịch vụ làm visa Canada? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau đây nhé.

Dịch vụ làm visa Canada có ưu điểm gì?

1. Vì sao nên chọn các dịch vụ làm visa Canada?

Dịch vụ làm visa đi Canada được xem như giải pháp nhanh chóng, tiện lợi và chắc chắn hơn cho những ai không tự tin về khả năng làm visa của mình. Khi tìm đến các dịch vụ làm visa nói chung và visa Canada nói riêng bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm giấy tờ... những dịch vụ này sẽ làm giúp bạn, bạn chỉ phải trực tiếp đến để cung cấp dữ liệu sinh trắc mà thôi. Chính sự tiện lợi ấy đã giúp cho nhiều người quá bận rộn hoặc ở xa cũng như không tự tin về khả năng đậu visa của mình có cơ hội nhận được visa đi Canada.

Tuy nhiên khi chọn bất kì dịch vụ làm visa Canada nào bạn cũng cần lưu ý:

- Gía cả: đây là mức phí bạn phải trả cho nhà cung cấp dịch vụ, phí này thường không bao gồm các khoản phí phải đóng cho VFS hoặc Lãnh sự quán Canada.

- Uy tín: những dịch vụ uy tín mới có thể đảm bảo chính xác những lời cam kết về dịch vụ là đúng, tránh tình trạng mất tiền không được việc.

- Thời gian làm xong visa: Bạn nên trao đổi kỹ với bên làm dịch vụ visa xem thời gian làm visa mất bao lâu, những trường hợp phát sinh để tránh ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn.

Dịch vụ visa Canada giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết để bạn xin visa du lịch Canada chính xác nhất

2. Dịch vụ làm visa đi Canada uy tín, chất lượng cho bạn

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ làm visa Canada cũng như visa các nước khác. Nhưng để lựa chọn một đơn vị thật sự uy tín, chất lượng thì không hề đơn giản. Gợi ý hay cho bạn khi cần đến dịch vụ visa Canada chính là Visata.vn. Đội ngũ nhân viên  nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm và tin tưởng, ngoài ra Visata cam kết đậu visa mới lấy tiền nên bạn không phải lo mất tiền không được việc nhé. Giải quyết nhanh các hồ sơ khó, mức chi phí thấp nhất. Bởi những lẽ đó nên đây thật sự là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Lựa chọn dịch vụ làm visa Canada là giải pháp tối ưu để bạn sở hữu visa mà không phải tốn nhiều thời gian lẫn công sức. Liên hệ ngay Visata.vn để được hỗ trợ nhé.

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved