Trang chủ Blog CANADA

Visa du lịch canada có được đi làm không?

Visata

10-10-2019 4651

Câu hỏi “Visa du lịch Canada có được đi làm không” là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Vậy câu trả lời sẽ như nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây:

Visa du lịch Canada có được đi làm không?

Visa du lịch Canada là tấm Visa cho phép người dùng tham gia du lịch tại đất nước này, thời gian sẽ phụ thuộc vào từng loại Visa khác nhau. Tuy nhiên, thời gian tối thiểu ở lại Canada thường là 3 tháng. 
Trong quy định của Visa du lịch Canada, chính phủ Canada nghiêm cấm việc người sở hữu Visa du lịch kiếm tiền hoặc có những hoạt động lao động bất hợp pháp trong thời gian cư chú. Việc vi phạm quy định trên khi bị phát hiện bạn sẽ bị trục xuất về nước và tịch thu thẻ Visa của mình.
Chính vì điều này mà bạn cần chú ý đến việc quyết định làm thêm trong quá trình du lịch tại Canada. 

 

Có thể vừa du lịch vừa làm tại Canada hay không?

Bạn hoàn toàn có thể vừa du lịch vừa làm việc tại Canada với chính sách và loại Visa mới. Trong năm 2017, Cục xuất nhập cảnh Úc đã triển khai một chương trình mới mang tên IEC, hay còn gọi là chương trình kinh nghiệm quốc tế Canada. 
Theo đó, người tham gia chương trình Visa này sẽ được cấp thẻ Visa cho phép được đi làm tự do tại Canada. Tuy nhiên, Visa này giới hạn cho 34 quốc gia và dành cho các bạn từ độ tuổi 18 -35. Đây đúng là tấm Visa đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ muốn có thêm nhiều kinh nghiệm làm việc ở những môi trường mới, môi trường chuyên nghiệp hơn. Giúp các bạn trẻ có thêm nhiều trải nghiệm mới cho bản thân của mình và việc xin Visa cũng không quá khó khăn.

Làm cách nào để đăng ký Visa theo chương trình IEC?

Cho đến hiện tại Việt Nam vẫn chưa có bất kì thỏa thuận Thanh thiếu niên song phương nào với phía Canada. Chính vì vậy mà công dân Việt Nam chưa thể đăng ký tham gia chương trình này. 
Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là không thể, các bạn vẫn có thể đăng ký thông qua các tổ chức đã được Cục xuất nhập cảnh Canada công nhận hay còn gọi là ROs để được tham gia chương trình IEC. Bạn sẽ có thể vừa đi làm, vừa đi học mà không cần băn khoăn đến câu hỏi “visa du lịch canada có đi làm được không”.

 


Các tổ chức ROs sẽ giúp bạn trong việc lên kế hoạch cho hành trình du lịch và làm việc của bạn tại Canada bằng cách cung cấp các thông tin về quốc gia này, tìm việc làm, tìm phương tiện đi lại,... Điều này giúp bạn vừa có thể vừa du lịch, vừa làm tại Canada và được sự giúp đỡ giúp bạn không còn quá bỡ ngỡ khi đến một đất nước hoàn toàn mới lạ. 

Xin Visa nhanh chóng với Visata

Tuy Visa du lịch Canada hiện tại ở Việt Nam không cho phép người dùng vừa du lịch vừa làm việc. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn có nhu cầu với chương trình vừa du lịch vừa làm việc này hãy đến ngay với Visata để được tư vấn và hỗ trợ đăng ký tại các tổ chức ROs. 
Bên cạnh đó, với các bạn chưa biết cách xin Visa du lịch Canada hay muốn có được một tấm Visa Canada một cách nhanh chóng. Hãy đến với Visata để được các chuyên viên tư vấn và giúp đỡ tận tình, giúp bạn có được tấm Visa như mong muốn.
Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về câu hỏi visa du lịch canada có được đi làm không. Rất mong những thông tin trên giúp bạn có thêm được nhiều thông tin về việc làm Visa du lịch Canada.
 Xem thêm:

3 kinh nghiệm xin Visa du lịch Canada tự túc thành công

Hướng dẫn làm Visa du lịch Canada không chứng minh tài chính

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved