Trang chủ Blog CANADA

Hướng dẫn làm Visa du lịch Canada không chứng minh tài chính

Visata

21-09-2019 3333

Chứng minh tài chính là yếu tố mấu chốt để bạn có thể xin cho mình được một tấm Visa du lịch Canada. Tuy nhiên, trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về chương trình CAN+ với làm Visa du lịch Canada không chứng minh tài chính.

Tìm hiểu về chương trình Visa du lịch Canada không chứng minh tài chính

Chương trình Visa du lịch Canada CAN+ là một chương trình mới được áp dụng trong thời gian gần đây. Với chương trình này bạn hoàn toàn không cần phải chứng minh tài chính của bản thân khi xin Visa du lịch tại Canada. 
Trong khi đó, ta biết được việc chứng minh tài chính là một trong điều gây khó khăn khá lớn cho nhiều người khi muốn có một chuyến du lịch tại Canada. Chính vì vậy, CAN+ sẽ là một trải nghiệm mới giúp cho mọi người có được tấm Visa du lịch Canada mà không chứng minh tài chính một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, chương trình chỉ áp dụng cho những đối tượng phù hợp và có đủ những điều kiện mà phía Canada yêu cầu.

 

Những đối tượng được áp dụng chương trình xin Visa du lịch Canada mà không chứng minh tài chính

Theo thông báo mới nhất từ trung tâm tiếp nhận thực thi Canada, những đối tượng không cần chứng minh tài chính khi làm Visa du lịch Canada gồm: Những du khách sở hữu Visa du lịch Mỹ còn hạn hoặc những người đã từng tham gia du lịch tại Canada trong vòng 10 năm trở lại đây. 
Đây là một phần của chương trình toàn cầu CAN+ của Canada với việc cho phép và khuyến khích du khách tham gia du lịch tại Canada nếu du khách đã từng đến Canada trong 10 năm gần đây hoặc đang có thực thi nhập cảnh không di dân hợp lệ của Hòa Kỹ. 
Điều này sẽ giúp những ai đã từng đến Canada hay có thực thi Mỹ dễ dàng thực hiện chuyến du lịch Canada của mình, có được tấm Visa du lịch Canada mà không chứng minh tài chính, tránh được nhiều những giấy tờ phức tạp.

Cách thức xin Visa du lịch Canada không cần chứng minh tài chính

Khi đã có đủ điều kiện để tham gia chương trình  xin Visa du lịch Canada không cần chứng minh tài chính. Để xin Visa theo chương trình này bạn chỉ cần nộp hồ sơ online tại: http://www.cic.gc.ca/english/e-services/account.asp hoặc có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tiếp nhận hồ sơ Lãnh Sứ Quán Canada tại Việt Nam. 
Hồ sơ bạn gửi đi phải được dịch sang tiếng Anh hoặc tiếng Pháp và cần được công chứng trước khi gửi. Đây là một cách giúp bạn có được cơ hội có được tấm Visa du lịch Canada nhanh chóng và tỉ lệ trúng cao hơn. Bên cạnh đó hồ sơ sẽ không bị trả lại. 


Điều lưu ý mà nhiều người không để ý khi nộp hồ sơ xin visa du lịch Canada chính là việc nên làm 2 bản hồ sơ. Đây là cách giúp bạn phòng tránh được việc thất lạc hồ sơ, bạn sẽ có một bộ hồ sơ bổ sung một cách nhanh chóng nhất. 
Trên đây là những thông tin về visa du lịch canada không chứng minh tài chính mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Giúp các bạn có thêm lựa chọn làm Visa du lịch Canada cho mình một cách nhanh chóng hơn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc xin Visa theo chương trình CAN+ có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.
Xem thêm:
4 Bước gia hạn Visa du lịch Úc quá dễ dàng
Kinh nghiệm xin Visa du lịch Úc nhanh chóng mà không phải ai cũng biết
Chi phí xin Visa du lịch Úc là bao nhiêu?
3 lý do đơn Visa du lịch Úc bị từ chối mà bạn cần biết

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved