Trang chủ Blog ÚC

4 Bước gia hạn Visa du lịch Úc quá dễ dàng

Visata

06-10-2022 17430

Bạn đang mong muốn có một chuyến du lịch tại đất nước Úc xinh đẹp nhưng lại vướng bận chuyện gia hạn Visa. Hãy cùng tìm hiểu các bước gia hạn Visa du lịch Úc dưới đây để có những chuyến đi thú vị trong mùa thu sắp tới nhé.

Bạn đang mong muốn có một chuyến du lịch tại đất nước Úc xinh đẹp nhưng lại vướng bận chuyện gia hạn Visa. Hãy cùng tìm hiểu các bước gia hạn Visa du lịch Úc dưới đây để có những chuyến đi thú vị trong mùa thu sắp tới nhé.

Các bước gia hạn visa du lịch Úc nhanh nhất

Để chuẩn có được tấm Visa du lịch Úc nhanh nhất, bạn cần nắm vững cho mình 4 bước dưới đây

  • Bước 1: Tạo tài khoản trên website homeaffairs.gov.au
  • Bước 2: Điền đơn và tải hồ sơ lên web
  • Bươc 3: Thanh toán phí lãnh sự
  • Bước 4: Lăn tay chụp hình và khám sức khỏe

1. Thiết lập cho mình một tài khoản gia hạn Visa du lịch Úc online

Thiết lập một tài khoản gia hạn Visa online là một trong những điều mà bạn cần làm đầu tiên nếu muốn có thời gian gia hạn Visa ngắn nhất. Bạn chỉ cần vào trang web quản lý Visa Online của Bộ Di trú Úc https://www.homeaffairs.gov.au/ và thiết lập cho mình một tài khoản với các thông tin cần thiết. Quá dễ dàng phải không nào.

2. Hoàn thành đơn xin gia hạn Visa Úc của bạn

Sau khi thiết lập được tài khoản trên trang web online, bạn có thể sử dụng ngay tài khoản này để nộp hồ sơ xin Visa, gia hạn Visa du lịch nước Úc tại mục “Create new application”. 

Với cách thức này bạn chỉ cần điền đủ, đúng thông tin người mà bạn muốn xin gia hạn Visa. Chú ý là thông tin phải cần độ chính xác tuyệt đối, vì khi rà soát lại nếu thông tin bạn khai có gì đó không trùng khớp với thông tin ban đầu, đơn gia hạn Visa du lịch của bạn có thể bị từ chối

3. Nộp đơn gia hạn Visa du lịch Úc trên hệ thống online

Sau khi hoàn thành mẫu đơn gia hạn Visa du lịch tại Úc với đầy đủ và chính xác thông tin cần thiết bạn nên một lần nữa kiểm tra lại thông tin để chắc chắn thông tin không sai. Tiếp theo đó bạn chỉ cần tiến hành tải lên các hồ sơ được yêu cầu như: hộ khẩu, CMND, Hộ khẩu, sổ tiết kiệm, xác nhận việc làm ... và tiến hành thanh toán phí lãnh sự bằng thẻ visa/master.

Lưu ý rằng những giấy tờ trên là bắt buộc, nhưng không đồng nghĩa là sẽ được gia hạn visa. Rất nhiều người đã bị từ chối gia hạn visa Úc bởi vì chủ quan, chỉ nộp giấy tờ sơ sài: ví dụ chỉ nộp sổ tiết kiệm mà không nộp các giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập. Hoặc nộp stk với số tiền ít, sổ mới mở.... Bạn nên tham khảo nhiều thông tin hoặc liên hệ zalo/sdt 0915978168, VISATA tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Sau khi thanh toán, thư yêu cầu lăn tay chụp hình và khám sức khỏe nếu có sẽ được trả về tài khoản. Bạn kiểm tài khoản phần "messages" để tải thư yêu cầu lăn tay và khám sức khỏe

4. Đặt lịch hẹn khám sức khỏe tại IOM và đặt lịch lăn tay, chụp hình tại VFS

Thủ tục sinh trắc học (lăn tay chụp hình) là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả các đương đơn xin visa ÚC, một số đương đơn sẽ còn phải khám sức khỏe nếu trên 75 tuổi hoặc có những trường hợp khác lãnh sự vẫn yêu cầu khám.

Sau khi khám sức khỏe và lăn tay, bạn phải đăng nhập vào tài khoản và nhấn vào I confirm I have provided information as requested trong "Attach Documents" để xác nhận đã hoàn tất hồ sơ.

Với 1 tài khoản và những cách thức nộp đơn tiện lợi như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí hơn. Đặc biệt là với cách này bạn hoàn toàn không phải thực hiện những thủ tục rườm rà.

Xem thêm bài viết: Để Xin visa Úc chắc chắn thành công bạn phải làm gì?

Kiểm tra kết quả trả về

Thông thường sau 1-2 tuần bạn sẽ được cấp visa. Bạn kiểm tra email dùng để tạo tài khoản hoặc đăng nhập vào tài khoản để theo dõi kết quả hồ sơ của mình. Lưu ý hiện nay Úc cấp visa điện tử, cho nên bạn chỉ cần in kết quả ra là được mà không cần nộp lại hộ chiếu để dán visa. Nếu bị từ chối, lãnh sự sẽ ghi rõ lý do bị từ chối gia hạn visa Úc, nếu không may bị từ chối, bạn hãy liên hệ VISATA để được hỗ trợ khắc phục và nộp lại hồ sơ ngay mà không cần phải chờ đợi.

Tùy vào hồ sơ mà bạn sẽ được cấp visa thời hạn 3 tháng đến 3 năm. Visa nhập cảnh 1 hoặc nhiều lần, mỗi lần được ở lại 3 tháng.

Những lưu ý để việc xin gia hạn Visa du lịch Úc được nhanh chóng hơn

Để có được thời gian gia hạn Visa du lịch tại Úc nhanh chóng bạn cần chú ý đến việc khám sức khỏe của mình. Nếu bạn đã có HAP ID thì bạn chỉ cần khai mã đó khi điền đơn online thì bạn sẽ được miễn khám sức khỏe. Bỏ qua được khâu chờ đợi khám sức khỏe của mình.

Xem thêm bài viết: Bí quyết xin Visa Úc tự túc đậu visa dễ dàng

Ngoài ra, trong quá trình kê khai không tin bạn cần khai thật chính xác để không mất nhiều thời gian chờ đợi, làm lại, khai lại thông tin. Nếu đơn gia hạn bị từ chối, bạn sẽ rất khó xin visa sau này, kể cả những nước như Mỹ, Canada. Bạn phải hết sức cẩn thận, không được chủ quan vì việc cấp visa khó hay dễ là tùy người xét, tùy thời điểm xét, vì vậy nếu trước đây bạn xin dễ chưa chắc lần này cũng vậy. Hãy liên hệ VISATA qua zalo/sdt 0915978168 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí trước khi tự tin nộp hồ sơ gia hạn visa Úc.

Bài viết liên quan:
Nguồn Tham Khảo:
Dịch vụ làm Visa Úc bao Đậu
 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved