Trang chủ Blog ÚC

3 lý do đơn Visa du lịch Úc bị từ chối mà bạn cần biết

Visata

09-09-2019 2599

Để có được một tấm Visa du lịch Úc không phải là điều quá khó. Tuy nhiên, để tỉ lệ trúng Visa cao và thời gian nhận Visa nhanh chóng bạn cần tìm hiểu ngay những lý do đơn Visa du lịch Úc bị từ chối để biết cách né tránh.

Đơn Visa du lịch Úc bị từ chối do mục đích chuyến đi không rõ ràng

Bạn cần đặc biệt chú ý đến vấn đề mục đích chuyến đi của mình. Đây là một căn cứ có thể khiến bạn không trúng Visa hoặc bị loại đơn Visa ngay vòng đầu tiên.
Khi xét đơn Visa du lịch Úc, cơ quan xét tuyển rất lo ngại về việc bạn có thực sự sang Úc với mục đích du lịch hay không. Vì hiện nay đã có rất nhiều người tại nhiều quốc gia khác nhau dựa vào lý do này để có thể nhập cảnh bất hợp pháp hay tìm hôn thê để xin nhập quốc tịch tại Úc. 
Chính vì vậy, nếu bạn muốn có được một tấm Visa du lịch Úc nhanh chóng thì bạn cần chứng minh rõ mục đích chuyến đi của mình. Bạn nên chuẩn bị những giấy tờ có liên quan để chứng minh như vé máy bay khứ hồi, chứng nhận booking khách sạn, lịch trình du lịch cụ thể trong thời gian bạn tham ra du lịch,..

Chứng minh tài chính không đủ mạnh 

Vấn đề thứ hai mà các cơ quan xét duyệt thường để ý khi xét duyệt một đơn xin Visa du lịch Úc đó chính là khả năng chứng minh tài chính của bạn. Chính vì vậy, để tăng được khả năng trúng Visa một cách cao nhất bạn cần chứng minh là mình có đủ chi phí sinh hoạt, tham gia các hoạt động trong quá trình du lịch tại Úc. Bạn cần có ít nhất 10.000 Đôla Mỹ trong tài khoản của mình.


Đơn Visa du lịch Úc của bạn bị từ chối nếu như số tiền trong tài khoản của bạn có thời gian không đủ dài. Vì đây có thể là một cách chống đối nên phía cơ quan xét tuyển rất chú ý điều này. Cục Di Trú Úc cũng sẽ từ chối xác nhận đơn xin Visa của bạn vì số tiền mới bỏ vào. do vậy việc mở tài khoản trong một thời gian dài với thu nhập ổn định cũng là một điều giúp bạn có được tấm Visa nhanh chóng hơn.
Ngoài ra, bạn có thể chứng minh thêm năng lực tài chính của mình bằng cách gửi đầy đủ những thông tin liên quan đến tài sản hiện tại, bảng lương,... Đây cũng là một cách giúp bạn tăng khả năng tài chính trong việc xin Visa du lịch Úc.

Không chứng minh được sự ràng buộc tại nước sở tại cũng là một lý do quan trọng

Việc không chứng minh được sự ràng buộc của mình tại đất nước sở tại cũng là một lý do khiến bạn Visa du lịch Úc bị từ chối. Các cơ quan xét duyệt sẽ dựa trên điều này để biết được bạn có thực sự sang đây du lịch hay có mục đích nào khác, bạn có trở về nước của mình không?
Bạn cần chứng minh được các lý do ràng buộc mình như việc chứng minh rằng bạn có gia đình tại đất nước sở tại, có công việc ổn định. Bạn có thể chứng minh bằng các giấy tờ như sổ hộ khẩu gia đình, giấy việc làm với lương tháng cao, giấy đăng ký kết hôn,....


Rất nhiều người do không chú ý đến những lý do trên mà đã không nhận được tấm Vía du lịch Úc đúng thời gian và như mong muốn. Chính vì thế mà bạn cần chú ý và nắm chắc được 3 lý do khiến Visa du lịch Úc bị từ chối để có thể có thêm kinh nghiệm làm Visa Úc và có một chuyến du lịch thực sự thú vị, hấp dẫn.

Tìm hiểu thêm:

4 Bước gia hạn Visa du lịch Úc quá dễ dàng

Kinh nghiệm xin Visa du lịch Úc nhanh chóng mà không phải ai cũng biết

Chi phí xin Visa du lịch Úc là bao nhiêu?

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved