Trang chủ Blog CANADA

Bạn đã thử Sandwich kem ở Toronto chưa?

Visata

10-03-2020 1971

Khi đến với đất nước Canada xinh đẹp, bạn không chỉ tham quan những khung cảnh lãng mạn, thơ mộng ở nơi đây mà còn thưởng thức những món ăn nổi tiếng. Một trong những món ăn mà hầu hết ai đến Canada cũng sẽ thưởng thức đó chính là Sandwich kem ở Toronto. Dưới đây là những quán Sandwich kem ở Toronto mà chúng mình muốn giới thiệu cho các bạn.

Khi đến với đất nước Canada xinh đẹp, bạn không chỉ tham quan những khung cảnh lãng mạn, thơ mộng ở nơi đây mà còn thưởng thức những món ăn nổi tiếng. Một trong những món ăn mà hầu hết ai đến Canada cũng sẽ thưởng thức đó chính là Sandwich kem ở Toronto. Dưới đây là những quán Sandwich kem ở Toronto mà chúng mình muốn giới thiệu cho các bạn.

Xem thêm: Thăm Canada mùa lá phong rụng đẹp như phim Hàn

Danties Macaron

Danties Macaron là 1 trong những tiệm bánh được rất nhiều người yêu thích khi đến với Canada. Ở quán có những chiếc bánh bé nhỏ xinh xắn vô cùng vừa miệng. Ngoài ra, tại đây còn sở hữu những loại bánh kẹo nổi tiếng của Pháp, đồng thời các loại bánh có 1 chút hương vị của Hàn. 

 

Những chiếc bánh Macaron được vô cùng nhiều người yêu thích. Chúng được biết đến là những chiếc bánh đáng yêu, nhiều màu sắc. Bất kì ai cũng có thể mua cho mình vài chiếc bánh tặng cho bạn bè người thân. Vì chiếc bánh này rất bắt mắt, chắc chắn người nhận sẽ yêu thích chúng. Không chỉ dừng lại ở việc tạo màu sắc cho bánh, 2 anh em nhà Justin và Julian Kang nghĩ ra những ý tưởng vô cùng hay ho cho tiện bánh của mình. Tạo cho thực khách những cảm giác mới lạ, hương vị độc đáo từ mỗi chiếc bánh.

Tiệm bánh được đặt ở Chinatown với 14 loại macaron khác nhau cùng với 8 loại macaron cỡ lớn kẹp kem. Mỗi ngày, hương vị của macaron sẽ được thay đổi để thu hút du khách đến tiệm nhiều lần. Các vị của macaron nổi tiếng được nhiều người yêu thích ở tiệm như: macaron injeolmi, macaron với hạt mè đen nướng, hay macaron trà xanh matcha,.... ngoài ra, macaron còn được làm với những hương vị của các loại quả chua, kitkat hoặc oreo, dưa hấu,... Mỗi hương vị đều đem lại cho người dùng một cảm nhận khác nhau khiến mọi người đều yêu thích chúng. 

 

Bạn đã thử món Sandwich kem ở Danties Macaron chưa? Nếu chưa thì hãy làm visa Canada để đến đây thưởng thức món bánh này nhé! 

La Diperie

La Diperie là một thương hiệu đồ ăn nhẹ vô cùng nổi tiếng ở Toronto. Quán cực kì đáng yêu với màu xanh da trời chủ đạo. Cùng với đó là những món ăn nhẹ được nhiều người yêu thích khiến quán lúc nào cũng đông đúc, nhiều du khách ghé thăm. 

 

Một đặc điểm của La Diperie là tại quán chỉ bán kem vị vanilla. Tuy nhiên, lớp kem ở đây lại vô cùng dày dặn, ngấy và giữ được hình xoắn ốc. Bạn hoàn toàn có thể tự tay thiết kế cho mình chiếc kem theo ý muốn. Nếu bạn không muốn ăn kem vanilla, bạn có thể nhúng kem vào 1 trong hơn 20 loại sốt phủ ngoài của quán. Thậm chí, bạn còn có thể cho thêm topping vào nếu muốn. 

 

Các loại sốt ở quán có thể là sốt truyền thống hoặc sốt phi truyền thống. Sốt truyền thống gồm socola đen hoặc socola trắng. Còn sổt phi truyền thống gồm caramel fleur de sel, mật ong lavender, ngoài ra còn 1 số vị như socola cay hoặc trà xanh matcha,...

Nếu bạn muốn cho topping vào kem của bạn thì bạn có thể cho các loại topping như: các loại hạt, bánh quy nghiền, vụn bánh vòng,... 

 

Tất cả bạn đều có thể tự chế biến theo sở thích của bạn. Vì thế, nếu muốn tạo cho mình 1 sản phẩm kem yêu thích thì hãy đến với La Diperie để làm nhé!

Milkcow

Milkcow là 1 chuỗi cửa hàng mang phong cách Hàn Quốc và chuyên phục vụ những món kem hữu cơ hay đồ tráng miệng. Không chỉ có thế, các món sundae cũng là món ăn được nhiều người yêu thích khi đến Toronto.Sundae là món ăn có topping nhiều loại cao như que kẹo bông, ngoài ra, nó còn được phủ mật ong, hoa quả và siro nhiều màu sắc. 

Cửa hàng tại Toronto được trang trí rất đẹp, ngoài ra, khi vào quán, bạn sẽ được thưởng thức những bài nhạc pop nhẹ nhàng, sâu lắng. Tại quán có 1 món vô cùng nổi tiếng đó chính là sandwich kem dưa hấu. Tuy nhiên, món này sẽ được bán trong 1 khoảng thời gian có hạn. Vì thế, nếu muốn thưởng thức món này, bạn cần đến đúng thời gian đó, nếu không sẽ bỏ lỡ đấy. Món ăn chính là một miếng dưa hấu to có bỏ 1 khoanh ở giữa để cho kem vào. Bên ngoài được gắn socola chip hình hạt dưa, tạo nên sự đặc sắc cho thực khách. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của kem cũng như vị thanh mát của hoa quả. 

Đây có lẽ là món ăn vô cùng đặc sắc ở Milkcow cũng như ở Toronto. Vì thế, nếu bạn muốn thưởng thức chúng thì hãy làm visa Canada để đến đây thưởng thức hết chúng nha!

Các loại visa Canada

Tuy nhiên, nhiều người muốn làm visa nhưng lại không biết đến các loại visa Canada. Vì thế, chúng mình sẽ giới thiệu cho bạn vài loại visa Canada nhé!

 

Hiện nay, có các loại visa Canada, đó chính là: visa diện đầu tư, visa du lịch hay diện du học,...

  • Định cư Canada diện đầu tư: Loại visa này chủ yếu được các nhà đầu tư quan tâm và có ý 1 số vốn đầu tư nhất định và đủ lớn theo quy định của đất nước.

  • Visa du học Canada: Đối với loại visa này, bạn cần phải tham gia vào các chương trình đạo tạo đại học, sau đại học,... ở các trường đại học ở Canada. Tất cả các du học sinh để được cấp visa du học cần phải đáp ứng toàn bộ yêu cầu, điều kiện mà đất nước này đề ra.

  • Visa du lịch/ thăm thân nhân tại Canada: Visa này có các loại như visa du lịch/ thăm thân nhân 1 lần hoặc nhiều lần. Đối với loại 1 lần, bạn chỉ có thể nhập cảnh vào đất nước này duy nhất 1 lần. Vì thế, khi visa kết thúc bạn bắt buộc phải rời khỏi Canada mà không được quay lại. Nếu muốn quya lại, bạn phải xin visa mới. Với loại visa nhiều lần, bạn được phép nhập cảnh nhiều lần vào Canada trong thời gian visa còn hạn

  • Visa diện đoàn tụ gia đình: Loại visa này dành cho những người có người thân sinh sống và có quốc tịch Canada có thể thường trú tại đây. Người thân được tính ở đây là vợ/chồng hoặc con cái. 

  • Visa lao động có tay nghề: Loại visa này dành cho những người muốn định cư theo diện lao động có tay nghề. Vì vậy, Chính phủ Canada đưa ra chính sách về visa lao động có tay nghề để thu hút các lao động đến từ các nước đến sinh sống là làm việc tại Canada.

Trên đây là các loại visa Canada chúng mình muốn giới thiệu cho bạn biết. Vậy nên, bạn muốn xin cho mình loại visa nào thì nhanh nhanh làm thủ tục để có thể đến Canada và thưởng thức hết những món Sandwich kem ở Toronto nhé!

Nguồn tham khảo:
- Visata - 

Liên hệ tư vấn miễn phí
Hotline: 1900 0157
 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved