Trang chủ Blog NHậT BảN

Cung đường kim cương tại Nhật Bản - Bạn đã từng nghe?

Visata

10-03-2020 2635

Trên bản đồ thị trường du lịch khu vực châu Á, Nhật Bản luôn nằm trong top những đất nước đáng đến thử một lần. Mỗi năm, đất nước mặt trời mọc đón tiếp hàng triệu lượt du khách tới đây tham quan và trải nghiệm. Có hàng ngàn lý do khiến người ta muốn đặt chân đến nước Nhật cũng như quay trở lại nơi đây. Từ con người cho đến văn hóa, ẩm thực đều khiến du khách nhớ mãi không quên. Đặc biệt trong số đó phải kể đến con đường kim cương tại Nhật Bản. Nếu bạn đã hoàn tất thủ tục xin visa Nhật Bản tự túc thì hãy theo chân chúng tôi để khám phá về con đường này nhé!

Trên bản đồ thị trường du lịch khu vực châu Á, Nhật Bản luôn nằm trong top những đất nước đáng đến thử một lần. Mỗi năm, đất nước mặt trời mọc đón tiếp hàng triệu lượt du khách tới đây tham quan và trải nghiệm. Có hàng ngàn lý do khiến người ta muốn đặt chân đến nước Nhật cũng như quay trở lại nơi đây. Từ con người cho đến văn hóa, ẩm thực đều khiến du khách nhớ mãi không quên. Đặc biệt trong số đó phải kể đến con đường kim cương tại Nhật Bản. Nếu bạn đã hoàn tất thủ tục xin visa Nhật Bản tự túc thì hãy theo chân chúng tôi để khám phá về con đường này nhé! 

Xem thêm: Đến Nhật Bản đừng quên thưởng thức lẩu băng chuyền nổi tiếng

 

 

Lý giải về cái tên "Con đường kim cương"?

 

Chỉ nghe cái tên thôi, chắc hẳn nhiều du khách đều cảm thấy thu hút và tò mò. Phải chăng con đường này ẩn chứa mỏ kim cương? Nhưng câu trả lời sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ đấy! Bởi con đường kim cương là một chuyến hành trình dài, có sẵn lộ trình và đi một vòng quanh Nhật Bản. Lộ trình của con đường kim cương bao gồm các điểm đến được xếp theo thứ tự gồm: Fukushima - Tochigi - Ibaraki - Tokyo - Núi Phú Sĩ. Với 5 điểm đến này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng, thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho xứ sở phù tang. Chúng được xem là những địa điểm nhất định bạn phải ghé đến khi đã đặt chân tới nước Nhật. Sở hữu cảnh sắc tuyệt đẹp như những bức tranh hội họa và nhờ đó, chuyến hành trình này đã được đặt cho cái tên mỹ miều - cung đường kim cương. Đây thực sự là viên kim cương rực rỡ nhất mà tạo hóa đã gửi cho người dân Nhật Bản. Hãy cùng khám phá và chìm đắm trong vẻ đẹp của con đường kim cương cùng với chúng tôi. 

Các điểm đến không thể bỏ qua tại cung đường kim cương của Nhật Bản

 

  1. Thành hạc trắng Tsurugajo

 

 

Tọa lạc tại tỉnh Fukushima yên bình, thơ mộng, tòa thành này chính là khởi đầu cho chuỗi hành trình tại cung đường kim cương. Trước sự thanh cảnh mà thành hạc trắng mang lại, khó ai có thể tin nổi là nó được xây dựng từ năm 1384. Trải qua rất nhiều thế kỷ với bao bể dâu thăng trầm, Tsurugajo đã trở thành biểu tượng của Fukushima. Và quả không hổ là quê hương của hoa anh đào, nơi đây cũng được trồng gần 1000 gốc hoa anh đào. Bước chân vào thành hạc trắng, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc bước vào cõi tiên. Những cánh hoa anh đào thơ mộng chính là background hoàn hảo cho những tấm ảnh của bạn tại đây. 

 

  1. Công viên Hanamiyama

 

Nếu bạn đã trót yêu nét đẹp của Fukushima thì nhất định không thể bỏ qua công viên này. Nơi đây được mệnh danh là công viên đẹp nhất tại Fukushima. Đến với Hanamiyama, bạn sẽ thất thần trước hàng chục loại hoa đua nhau khoe sắc. Có thể kể đến như hoa violet, hoa thủy tiên, hoa mộc lan, hoa liên kiều… Đi sâu vào phía trong và thả mình giữa đỉnh đồi cùng hương hoa cỏ chắc chắn là một trải nghiệm không thể nào quên. 

 

  1. Công viên hoa Ashigaka

 

Tiếp nối chuyến hành trình tại tỉnh Fukushima, chúng ta hãy cùng ghé thăm tỉnh Tochigi. Tại đây, có một công viên tuyệt đẹp được ví như linh hồn của Tochigi. Đó chính là công viên hoa Ashigaka. Bạn hãy đến đây vào buổi tối để có thể thưởng thức hương hoa nồng nàn cũng như chiêm ngưỡng vũ điệu ánh sáng kỳ ảo. Hệ thống đèn chiếu sáng vào ban đêm tại Ashigaka khiến du khách như đang lạc bước vào truyện cổ tích. 

 

  1. Tượng Phật Ushiku Daibuts

 

Đối với người dân tại tỉnh Ibaraki, đây là điểm hành hương đầu năm mà họ không thể bỏ qua. Tượng Phật Ushiku Daibuts sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 120 mét. Bức tượng này đã được xếp vào một trong ba bức tượng Phật cao nhất của thế giới. Nằm giữu vườn hoa bát ngát, bức tượng càng trở nên bề thế và uy nghiêm. 

 

  1.  Công viên Hitachi

 

 

Nhắc đến tỉnh Ibaraki sẽ quả là thiếu sót lớn nếu bạn không biết tới công viên Hitachi. Nơi đây được ca tụng là biển hoa chốn trần gian bởi hàng ngàn bông hoa đua nở quanh năm. Nơi đây nổi tiếng với biển hoa Nemophila xanh mướt như đường chân trời. Hãy canh đúng khoảng thời gian tháng 4 đến tháng 5 để làm thủ tục xin visa Nhật Bản tự túc nhé! Chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi ngắm nhìn biển hoa tại công viên Hitachi.

 

  1. Thủ đô Tokyo

 

Nơi đây chính là một trong những biểu tượng hàng đầu của xứ sở mặt trời mọc, nơi được xem là "thành phố không bao giờ ngủ". Sự tấp nập, hào nhoáng và hiện đại tại đây đã cho thấy một sự phóng khoáng trong tính cách của người Nhật Bản. Địa điểm check in mà bạn không thể bỏ qua tại Tokyo chính là tháp truyền hình Tokyo Skytree. Bên cạnh đó, hãy thỏa sức mua sắm, shopping tại các khu trung tâm thương mại sầm uất ở Tokyo nhé! 

 

  1. Làng cổ Oshino Hakkai

 

Nằm tại vị trí vàng ngay dưới chân núi Phú Sỹ và cách thủ đô Tọkyo chỉ 100 km, ngôi làng này chính là bức tranh nông thôn tươi đẹp. Giữa cái náo nhiệt, sầm uất của Tokyo, được đặt chân đến ngôi làng cổ này sẽ là liều thuốc hóa giải mọi phiền muộn. 

 

  1. Núi Phú Sỹ

 

 

Điểm dừng chân cuối cùng trên cung đường kim cương chính là ngọn núi Phú Sĩ. Đây chính là biểu tượng số một, là biểu tượng thiêng liêng nhất đối với người dân Nhật Bản. Nơi đây chứa đựng truyền thống văn hóa hàng nghìn năm tuổi của xứ sở phù tang. Núi Phú Sĩ sở hữu chiều cao lên tới 3776 mét nên chỉ cần đứng từ xa, bạn đã có thể trông thấy đỉnh núi trắng xóa. Người dân xứ sở hoa anh đào vẫn thường gọi đây là ngọn núi thần hay ngọn núi thiêng. Đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân ngọt ngào tại cung đường kim cương cũng như đất nước Nhật Bản xinh đẹp.

 

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin về cung đường kim cương tại Nhật Bản. Hy vọng rằng bạn đã có thêm được nhiều kiến thức bổ ích. Nếu bạn vẫn chưa hoàn tất thủ tục xin visa Nhật Bản tự túc thì hãy mau chóng hoàn thành để du ngoạn tại cung đường này. Mong rằng bạn sẽ có nhiều trải nghiệm khó quên tại nơi đây! 

Nguồn tham khảo:

Dịch vụ làm visa bao đậu

- Visata -

Liên hệ tư vấn miễn phí

Hotine: 1900 0157

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved