Trang chủ Blog CANADA

Những cách nộp hồ sơ xin visa Canada thuận tiện nhất

Bạch Minh

19-07-2019 1380

Khi xin visa đi Canada bạn sẽ tốn nhiều thời gian cũng như công sức, từ việc chuẩn bị giấy tờ đến việc nộp hồ sơ xin visa cũng như chờ đợi kết quả visa. Vậy xin visa Canada bạn có thể nộp hồ sơ cách nào nhanh chóng và thuận tiện nhất? Những chia sẻ mà Visata.vn cung cấp sau đây chắc chắn sẽ sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình xin visa Canada.

1. Nộp hồ sơ xin visa Canada online

Cách nộp hồ sơ xin visa này được nhiều người lựa chọn, vì bạn sẽ không cần đến Lãnh sự quán để chờ đợi. Chỉ cần đăng kí một tài khoản trên website và tiến hành các thao tác trả lời caauhoir để xác định đúng loại visa cần xin. Sau đó bạn điền tờ khai xin visa, tải toàn bộ giấy tờ có liên quan và hoàn tất tờ khai xin visa. Thanh toán phí bằng thẻ visa hoặc master và chờ thông báo lịch hẹn lấy dữ liệu sinh trắc, sau khi đã hoàn thành hết các công việc trên bạn chỉ còn chờ đợi kết quả visa nữa mà thôi.

Bờ biển Canada

Tuy nhiên nộp hồ sơ xin visa Canada online có nhược điểm đó là dung lượng để tải hồ sơ lên có hạn, nếu bộ hồ sơ của bạn có quá nhiều giấy tờ mà dung lượng tải lên không đủ sẽ ảnh hưởng đến kết quả xin visa của bạn.

Xem thêm: Thủ tục nộp hồ sơ visa Canada online như thế nào?

2. Nộp hồ sơ xin visa Canada trực tiếp

Đây là cách bạn chuẩn bị hồ sơ và đến trực tiếp trung tâm tiếp nhận hồ sơ VFS để nộp. Khi nộp hồ sơ bạn không cần đặt lịch hẹn trước, chỉ cần đến trong giờ làm việc và ngày làm việc là được. Khi bạn nộp hồ sơ xin visa Canada trực tiếp như vậy nhân viên nhận hồ sơ sẽ kiểm trả sơ bộ trước để xem bộ hồ sơ của bạn có đầy đủ và đúng quy định không. Sau đó bạn sẽ được yêu cầu lấy dữ liệu sinh trắc.

Nộp hồ sơ xin visa Canada trực tiếp

Tuy nhiên nộp hồ sơ xin visa trực tiếp đôi khi khiến bạn mất thời gian chờ đợi, xếp hàng rất lâu, đặc biệt vào màu cao điểm. Thời gian xét visa lâu và bạn sẽ phải nộp luôn hộ chiếu trong thời gian chờ xét duyệt.

Trên đây là hai cách nộp hồ sơ xin visa Canada thông dụng và được nhiều người lựa chọn nhất. Tùy vào hoàn cảnh và điều kiện của bạn lúc làm visa mà bạn lựa chọn một cách phù hợp và thuận tiện nhất cho mình nhé.

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved