Trang chủ Blog PHáP

Hồ sơ xin visa đi Pháp và những điều cần biết

Bạch Minh

02-05-2019 2746

Pháp được diễn tả bằng những mỹ từ có sức hấp dẫn với tất cả mọi người như kinh đô thời trang, sứ sở mơ mộng. Nhưng một trong những thủ tục bắt buộc khi đến Pháp đó chính là visa, nhiều người e ngại với những thủ tục visa Pháp và luôn lo lắng sợ bị từ chối visa. Đừng quá lo lắng, với những chia sẻ về kinh nghiệm làm visa du lịch Pháp mà Visata.vn cung cấp chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng cần được visa để đến Pháp.

Làm visa Pháp hay visa Schengen

 

Visa Pháp và mối quan hệ với các nước khối Schengen

 

Visa đi Pháp hiểu theo nghĩa nào đó cũng là visa Schengen, với visa Schengen bạn hoàn toàn có thể nhập cảnh vào bất cứ quốc gia nào nằm trong khối Châu Âu Schengen, nhưng quốc gia bạn nhập cảnh phải được khai trong đơn xin cấp visa. Khi làm visa đi Pháp với mục đích du lịch hay công tác bạn cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ nhằm mục đích chưng minh nhân thân, chứng minh công việc, chứng minh tài chính và chứng minh mục đích chuyến đi. Những thông tin trong hồ sơ xin visa mà bạn khai sẽ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định xem bạn có được cấp visa hay không.

Chuẩn bị hồ sơ

Đây là bước quan trong trong cả quá trình xin visa đi Pháp, lên danh sách những giấy tờ bạn cần và quy định cụ thể của những giấy tờ ấy để không bỏ xót hay chuẩn bị những giấy tờ không đúng quy định. Những giấy tờ phô tô phải làm trên khổ giấy A4, những giấy tờ không phải là tiếng Anh hay tiếng Pháp thì bạn cần dịch thuật và có xác nhận của cơ quan chức năng.

Nộp hồ sơ

 

Visa đi Pháp

 

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định, bạn đến nộp tại trung tâm tiếp nhận hồ sơ của Pháp tại địa chỉ:

- Hà Nội: Tầng 8, Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm.

- Hồ Chí Minh: L.08, tầng 12, Vincom Đồng Khởi,72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, quận 1.

 

Trước khi đến nộp hồ sơ bạn phải đăng kí và đặt lịch hẹn online thông qua địa chỉ https://fr.tlscontact.com/vn/SGN/index.php hoặc https://fr.tlscontact.com/vn/HAN/index.php

 

Đến không đúng giờ hẹn hoặc đến không mang giấy hẹn bạn sẽ không được nộp hồ sơ và sẽ phải đăng kí và đặt cuộc hẹn khác.

 

Làm visa đi Pháp không có nghĩa là bạn có thể nhập cảnh ở 25 quốc gia còn lại tỏng khối Schengen, bạn chỉ có thể đến những quốc gia ấy nếu bạn có khai trong hồ sơ xin visa. Nếu bạn muốn đến những quốc gia khác nữa bạn hãy khai rõ trong đơn xin cấp visa Pháp lúc chuẩn bị hồ sơ. Vì Pháp nằm trong khối châu Âu Schengen nên việc bạn xin visa cũng là lợi thế để đi đến những nước khác trong khối.

Chúc bạn sẽ dễ dàng hoàn thành những thủ tục visa Pháp để chuyến đi của mình khởi hành như dự định. Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào hãy đến với dịch vụ visa Pháp của visata.vn để được hỗ trợ nhé.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved