Trang chủ Blog NEW ZEALAND

Những lí do cơ bản khiến bạn bị từ chối visa New Zealand

Bạch Minh

12-05-2019 4704

Xin visa đi New Zealand là thủ tục bắt buộc cho mọi chuyến đi đến nước này, nhưng một thực tế rằng không phải bạn cứ xin là được cấp visa. Có không ít những nguyên nhân dẫn đến việc bạn bị từ chối khi xin visa New Zealand, và việc bị từ chối visa khiến bạn phải hoãn lại chuyến đi của mình. Để không gặp rủi ro khi xin visa New Zealand thì hãy tham khảo những nguyên nhân khiến bạn bị rớt visa dưới đây nhé.

1. Hộ chiếu trắng tinh

Trong thủ tục visa New Zealand bạn cần phải nộp hộ chiếu cong hiệu lực và những hộc hiếu cũ ( nếu có). Nếu hộ chiếu của bạn trắng tinh điều này có nghĩa bạn chưa từng đi du lịch đến bất kì đất nước nào. Điều này quả thực là điểm trừ khổng nhỏ trong mắt các nhân viên kiểm duyệt tại Đại sứ quán. Để không bị từ chối visa bạn hãy suy nghĩ đến du lịch vài nước phát triển trước khi xin visa New Zealand nhé.

 

 

Nguyên nhân khiến bạn bị rớt visa New Zealand là gì?

2. Chứng minh công việc chưa tốt.

Mục đích của việc yêu cầu chứng minh công việc để thông qua đó nhân viên Đại sứ quán nắm được khả năng kinh tế và mối ràng buộc của bạn tại Việt Nam. Nếu bạn là việc tại một công ty nhỏ, mức lương thấp thì sẽ đặt ra dấu hỏi về tài sản bạn có liệu có phải do vay mượn không và mối ràng buộc với chính quốc mong manh thì liệu bạn có nhập cảnh New Zealand với mục đích bất hợp pháp không và liệu bạn có rời đất nước này khi hết hạn visa không? Tất cả những điều này sẽ khiến bạn đối mặt với nguy cơ trượt visa rất cao.

3. Không chứng minh chuyến đi thuyết phục.

Bạn xin visa du lịch New Zealand thì chắc chắn bạn phải có một lộ trình du lịch cụ thể. Vì thế nếu bản khai lộ trình chuyến đi của bạn quá sơ sài, không chi tiết và thiếu cụ thể sẽ khiến nhân viên Đại sứ quán nghi ngờ về tính trung thực mục đích chuyến đi mà bạn đã khai. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn đối mặt với nguy cơ rớt visa.

4. Chứng minh tài chính không đủ mạnh

Theo quy định bạn cần chứng minh tài chính để đảm bảo mọi chi phí chuyến đi cũng như chi phí phát sinh. Tuy nhiên có những trường hợp chứng minh được kinh tế nhưng không chứng minh được nguồn gốc tài sản ấy cũng có thể là nguy cơ khiến bạn bị trượt visa. Vì thế một công việc ổn định, một mức lương hấp dẫn là điều bạn cần chứng minh thêm để đủ sức thuyết phục nhân viên Đại sứ quán.

 

 

Đất nước New Zealand hùng vỹ

5. Mối ràng buộc không rõ ràng với Việt Nam

Không một quốc gia nào muốn khách du lịch hay công dân nước khác có ý định nhập cư trái phép tại đất nước họ. Vì thế nếu mối ràng buộc của bạn ở Việt Nam quá mỏng manh thì có lẽ hồ sơ xin visa đí New Zealand của bạn sẽ bị loại. Bạn cần chứng minh bạn có vợ/chồng, con cái hay bố mẹ sống tại Việt Nam. Có công việc ổn định, thu nhập cao... để khẳng định bạn sẽ rời khỏi New Zealand sau khi kết thức chuyến đi của mình.

Hãy lưu ý đến những nguyên nhân rớt visa trên đây để bạn rơi vào những trường hợp ấy nhé. Liên hệ ngay dịch vụ visa new Zealand của Visata.vn để được hỗ trợ và tư vấn nhé.

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved