Trang chủ Blog ÚC

Bạn có biết: Visa du lịch Úc có hạn bao lâu?

Visata

10-09-2019 2233

Hiện nay vẫn còn rất nhiều người thắc mắc việc Visa du lịch Úc có hạn bao lâu và khi xin Visa du lịch Úc chúng ta có thể xin được hạn Visa hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay câu trả lời về vấn đề này trong bài viết dưới đây:

Visa du lịch úc có hạn bao lâu?

Visa Úc hoàn toàn có một thời hạn nhất định phụ thuộc vào thời hạn cho phép của phía đại sứ quán Úc đối với từng đối tượng khách nhau và tùy thuộc vào hồ sơ mà bạn nộp. Hiện tại, đại sự quán Úc thường cấp Visa du lịch cho người Việt với 3 mức thời gian: 3 tháng, 6 tháng và thời hạn nhiều nhất là 12 tháng kể từ ngày bạn mang Visa tới Úc. Khi bạn nhận được thực thi đi Úc bạn sẽ có thể thấy được thời hạn Visa du lịch Úc của bạn là bao lâu, ngày thực thi hết hạn.
Tuy nhiên, hiện nay phía Úc đã cung cấp một dạng thực thi mới cho du khách nhập cảnh nhiều lần trong khoảng thời gian nhất định từ 3 đến 5 năm dành cho người Việt. Với mục đích thu hút thêm nhiều lượt khách du lịch hơn hằng năm tới thăm và du lịch tại đất nước xinh đẹp này. 


Trên thực tế, cho tới thời điểm hiện tại thì chưa có bất cứ quy định nào về thời hạn Visa du lịch Úc của bạn. Chính vì thế mà khi nhận được Visa bạn cần kiểm tra kỹ về thời gian cụ thể ghi trong giấy thông báo để có được một lịch trình du lịch hợp lý nhất với thời hạn Visa của mình. Ngoài ra, cùng với thông tin ngày hết hạn Visa bạn còn nhận được các yêu cầu, điều kiện đính kèm để giúp bạn biết được chính xác hơn thời hạn tấm Visa của mình.
Để tránh được những rắc rối trong vấn đề thời hạn Visa và việc cấp Visa hay xin Visa thì bạn nên lựa chọn xin Visa dài hạn có thể du lịch nhiều lần trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm.

Điều kiện xin Visa du lịch Úc có thời hạn 3 đến 5 năm là gì?

Với những câu hỏi Visa du lịch Úc có thời hạn bao lâu thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn làm Visa du lịch thời hạn 3 đến 5 năm. Tuy nhiên, để có được tấm Visa này hoàn toàn không dễ dàng. Bạn cần đáp ứng được điều kiện dưới đây mới có thể được cấp Visa dài hạn:
- Chứng minh khả năng tài chính, sự ràng buộc về tài chính, các mối quan hệ chứng minh đương đơn sẽ quay về Việt Nam sau thời gian cư trú tại Úc
- Thực thi ở Úc 5 năm có thể giúp bạn lưu trú tại đây trong thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, để làm được loại Visa này bạn cần có con cái bảo lãnh khi sang Úc.
- Đối với diện thực thi 3 năm sẽ được cư trú tối đa lên đến 3 tháng dành cho tất cả các đối tượng. Sẽ tùy vào từng trường hợp khác nhau mà dựa trên hồ sơ của từng người sẽ cấp thực thi với thời hạn lưu trú 3 tháng.
- Với loại Visa 3 năm bạn vẫn có thể có được thời gian lưu trú 1 năm nếu được con cái bảo lãnh.


 

Tuy nhiên, điều kiện qua trọng để có được một tấm Visa du lịch Úc bất kì là bạn vẫn phải thực hiện nộp đơn xin Visa với đầy đủ những giấy tờ cần thiết và chính xác.
Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, giúp các bạn có thể trả lời được câu hỏi Visa du lịch úc có hạn bao lâu, giúp bạn có thể biết được chính xác thời gian để có một kế hoạch du lịch hợp lý nhất.

Xem thêm:

4 Bước gia hạn Visa du lịch Úc quá dễ dàng

Kinh nghiệm xin Visa du lịch Úc nhanh chóng mà không phải ai cũng biết

3 lý do đơn Visa du lịch Úc bị từ chối mà bạn cần biết 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved