Trang chủ Blog ÚC

Thủ tục và hồ sơ xin Visa du lịch Úc 2019 cần những gì?

Visata

17-09-2019 2377

Việc nắm rõ thủ tục và những giấy tờ cần thiết khi làm hồ sơ xin Visa du lịch Úc 2019 là một điều rất cần thiết để giúp bạn có được một tấm Visa nhanh chóng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những điều này trong bài viết dưới đây:

Cần chuẩn bị những gì trong hồ sơ và thủ tục xin Visa du lịch Úc 2019

Dưới đây là những giấy tờ, các điều kiện cần thiết mà bạn cần chuẩn bị để cho hồ sơ xin visa du lịch Úc của mình.

Chứng minh về nhân thân

Để có được một bộ hồ sơ hoàn hảo và có được tỉ lệ trúng Visa cao bạn cần chuẩn bị thật đầy đủ những giấy tờ. Bao gồm: Hộ chiếu đã kí tên (còn hạn ít nhất 6 tháng), 4 tấm ảnh 4*6cm, bảo sao công chứng hổ khẩu, chứng minh thư nhân dân, bảo sao giấy khai sinh, bản gốc sơ yếu lý lịch, giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân, tờ khai về thân nhân,...

 

Chứng minh về khả năng tài chính của bạn

Chứng minh năng lực tài chính là một trong những điều rất cần thiết vì nó quyết định đến việc bạn có được cấp Visa hay không. Chính vì vậy mà việc chứng minh tài chính rất quan trọng, những giấy tờ liên quan đến chứng minh tài chính bạn cần chuẩn bị thật đầy đủ và chính xác.
Giấy tờ cần chuẩn bị bao gồm: tài khoản ngân hàng, xác nhận song ngữ số dư trong tài khoản, xác nhận bảng lương, chứng từ về chủ quyền tài khoản. Đặc biệt để chứng minh khả năng tài chính của mình bạn cần chứng minh được nghề nghiệp, với thu nhập hàng tháng của mình, giấy nghỉ phép hoặc những giấy tờ thuế, thu nhập liên quan đến công ty,...

Chú ý quan trọng khi chuẩn bị hồ sơ

Về phần công việc, khi chuẩn bị hồ sơ xin Visa du lịch Úc 2019 bạn cần chứng minh và có cái giấy tờ đầy đủ, chứng minh mình có một công việc ổn định. Có khả năng chi trả các khoản chi phí trong quá trình du lịch của mình và vẫn đủ khả năng lo cho cuộc sống gia đình.

 


Tài chính là một phần rất quan trọng quyết định bạn có thực sự nhận được tấm Visa hay không. Vì đây là yếu tố quyết định việc bạn có thực sự sang Úc để du lịch hay có mục đích nào khác. Chính vì vậy khi chứng minh tài chính của mình bạn càng chứng minh được mức tài chính của bạn cao thì tỉ lệ trúng Visa du lịch Úc 2019 của bạn càng cao.

Những lưu ý về hồ sơ xin Visa du lịch Úc 2019

Khi làm hồ sơ xin Visa du lịch Úc năm 2019 bạn cần chú ý đến việc cung cấp đầy đủ những giấy tờ cần thiết. Đặc biệt khi  có yêu cầu từ phía Lãnh Sự Quán bổ sung thêm hồ sơ chứng minh khác hoặc về vấn đề phỏng vấn, bạn cần bổ sung và có mặt theo yêu cầu. 
Các giấy tờ bằng tiếng Việt bạn cần dịch một bản sang tiếng Anh và cần có công chứng đầy đủ. Với việc cung cấp giấy tờ song ngữ bạn sẽ được phía Lãnh Sứ Quán đánh giá cao, hồ sơ của bạn sẽ có tỉ lệ đỗ cao hơn. Bạn cũng cần chú ý đến thời gian xét hồ sơ từ 2 đến 4 tuần, từ thời gian này bạn có thể ước lượng được thời gian xin Visa du lịch Úc năm 2019 một cách hợp lý để không ảnh hưởng đến chuyến đi của mình. 
Trên đây là những thông tin bổ ích mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, với mong muốn giúp bạn có được thêm nhiều thông tin về vấn đề xin Visa du lịch Úc 2019. Giúp bạn có một chuyến du lịch Úc như dự định và thật nhiều sự vui vẻ, trải nghiệm.


Xem thêm:

Bạn có biết: Visa du lịch Úc có hạn bao lâu?

3 lý do đơn Visa du lịch Úc bị từ chối mà bạn cần biết

4 Bước gia hạn Visa du lịch Úc quá dễ dàng

 

 

BÌNH LUẬN

TIỆN ÍCH CƠ BẢN BAO ĐẬU NHÓM (>= 3 người)
Đánh giá hồ sơ
Điền đơn
Dịch thuật
Sắp xếp hồ sơ
Đặt lịch hẹn
Khắc phục hồ sơ yếu

Phí

499.000 VNĐ 499.000 VNĐ + 149$ 499.000 VNĐ + 99$
Chưa bao gồm phí dịch thuật, bảo hiểm du lịch,
phí lãnh sự, phí khám sức khỏe

Lợi ích gói cơ bản

_ Tiết kiệm thời gian: tìm hiểu thông tin quy trình, điền đơn, đi dịch thuật

_ Đảm bảo không sai sót hồ sơ

_ Không mất thời gian xếp hàng chờ đợi

_ Tránh phát sinh chi phí do làm sai

Gói bao đậu

_ Chỉ mất phí dịch vụ nếu được cấp Visa

_ Không thu phí cọc

Đơn vị chủ quản: Công Ty Cổ Phần Du Học IMM. Copyright 2021 VISATA | All Rights Reserved